Mikel Arteta: "Thật đáng kinh ngạc"

13:22 Thứ sáu 17/03/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha lên tiếng chia sẻ về việc Pháo thủ dừng bước tại Europa League.

 

Phát biểu sau thất bại dưới tay Sporting CP trong loạt sút luân lưu, HLV Mikel Arteta khẳng định, các cầu thủ Arsenal đã cống hiến hết mình trên sân và không có chuyện Pháo thủ 'buông' Europa League. Trang chủ của Arsenal dẫn lời chiến lược gia người Tây Ban Nha:

"Tôi không biết, nếu bạn giành được danh hiệu thì đó là một điều tuyệt vời. Còn nếu không, nó sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch của bạn tại Premier League, đó là một câu chuyện khác."

Mikel Arteta is adamant that Arsenal will need ‘discipline’ during negotiations in the summer transfer window. - Bóng Đá

 Arteta khá tiếc nuối. 

"Chúng tôi muốn bước tiếp vào vòng trong và chúng tôi đã cống hiến hết mình. Nỗ lực mà các chàng trai đã bỏ ra, cá nhân lẫn tập thể, khát khao giành chiến thắng mà họ đã thể hiện, cách họ lui về phòng ngự thật đáng kinh ngạc, họ thực sự muốn thắng trận nhưng nó đã không xảy đến."

"Chúng tôi cần ngẩng cao đầu, hướng về Crystal Palace. Còn 11 trận đấu nữa, trận đầu tiên sẽ bắt đầu vào Chủ nhật."

"Chúng tôi đã cống hiến tất cả mọi thứ. Đây không phải là ngày của chúng tôi, Chúng tôi không ở trạng thái tốt nhất của cá nhân lẫn tập thể, nhưng các cầu thủ đã nỗ lực hết sức có thể trên sân cỏ." 

Huỳnh Phong | 12:52 17/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục