Mikel Arteta thận trọng về chấn thương của Gabriel Jesus

10:15 Thứ tư 25/10/2023

TinTheThao.com.vnGabriel Jesus sẽ được kiểm tra chấn thương gân kheo gặp phải ở trận đấu với Sevilla trong những ngày tới.

Tiền đạo của Arsenal đã ghi bàn thắng thứ hai giúp đội bóng Anh giành chiến thắng 2-1 trước Sevilla để trở lại ngôi đầu bảng Champions League. Jesus sau đó phải tập tễnh rời sân ở phút 81 sau khi phải nhận một  một pha truy cản từ Boubakary Soumare.

Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, HLV Mikel Arteta nói: '"Anh ấy cảm thấy có gì đó ở gân kheo của mình. Anh ấy ngay lập tức yêu cầu được thay ra. Đó không phải là tin tốt vì Jesus không phải là mẫu cầu thủ làm điều đó. Vì vậy, chúng ta sẽ phải chờ xem trong vài ngày tới.”

Tuy nhiên, cậu học trò Jesus của ông tự tin rằng chấn thương gân kheo không phải vấn đề nghiêm trọng dù đội ngũ y tế sẽ kiểm tra để xác nhận.

Cầu thủ 26 tuổi người Brazil nói: “Tôi cảm thấy có điều gì đó. Hãy xem nào. Tôi đã làm một số bài kiểm tra với bác sĩ, nó có vẻ không lớn lắm nhưng hãy xem. Tôi sẽ có kết quả bản scan vào ngày mai. Tôi khá chắc chắn rằng sẽ chẳng có gì cả."

HLV Arteta thở phào nhẹ nhõm trước kết luận sơ bộ của bác sỹ về chấn thương của Jesus - Bóng Đá

 Jesus liên tục phải đối mặt với chấn thương

Arsenal sẽ tiếp đón Sheffield United tại Premier League vào thứ Bảy, trước chuyến làm khách ở League Cup tới West Ham bốn ngày sau đó. Trận đấu tiếp theo tại Champions League của họ là trận lượt về với Sevilla, câu lạc bộ Tây Ban Nha sẽ đến Emirates vào ngày 8 tháng 11.

Đăng Nguyễn | 09:17 25/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục