Mikel Arteta sắp đánh bại được Virus Corona

22:27 Thứ hai 23/03/2020

TinTheThao.com.vn Mikel Arteta đang có dấu hiệu hồi phục rất tốt sau khi nhận kết quả dương tính với Corona hồi giữa tháng 03 vừa qua.

Vào giữa tháng 03 vừa qua, làng túc cầu tại Anh đã bàng hoàng khi biết tin Mikel Arteta, HLV trưởng của Arsenal đã có kết quả dương tính với virus corona. Đây là mở đầu cho chuỗi ngày đen tối sau đó của Premier League, và hiện nay giải đấu số 1 nước Anh đã chính thức tạm hoãn cho đến hết tháng 04.

Tuy nhiên sau nhiều ngày chiến đấu với căn bệnh đang khiến cả thế giới chao đảo này, Mikel Arteta đang có những dấu hiệu hồi phục rất tốt. Cụ thể chia sẻ trên kênh truyền hình La Sexta, thuyền trưởng của Arsenal đã cho biết:

Mikel Arteta đã sắp đánh bại được Virus Corona - Bóng Đá

 Mikel Arteta đang có dấu hiệu hồi phục rất tốt.

"Tôi hiện đang cảm thấy rất ổn. Tôi cảm thất quá trình hồi phục đang rất có hiệu quả. Phải mất đến 3 đến 4 ngày để cảm thấy mọi thứ trở nên tốt hơn, cảm thấy trong người có thêm một luồng năng lượng mới."

"Bỏ lại những triệu chứng ở lại phía sau, sự thật vào thời điểm hiện tại là tôi đang cảm thấy rất ổn."

"Mọi chuyện khi đó đã diễn ra rất nhanh," Arteta nói thêm. "Vào buổi chiều hôm thứ 3, tôi cảm thấy không ổn lắm, và tôi đã đến bác sỹ, tuy nhiên ông ấy đã không có ở đó."

"Sau đó tôi nhận được cuộc gọi từ ban giám đốc, họ báo rằng chủ tịch Olympiacos đã dương tính với Corona, và tất cả mọi người liên quan đều có nguy cơ nhiễm bệnh. Sau đó thì mọi người biết rồi đấy."

Video Pep Guardiola nói về dịch bệnh Corona:

Kỳ Anh | 21:29 23/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục