Mikel Arteta sẵn sàng đón ngôi sao 25 triệu bảng trở lại Arsenal

12:15 Thứ sáu 26/11/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh cậu học trò cũ của mình.

Hale End thời gian gần đây đã cho ra lò những tài năng trẻ mang đẳng cấp cao, điển hình như trường hợp của Emile Smith Rowe. Mùa giải hiện tại, tiền vệ người Anh đang bùng nổ mạnh mẽ và đã trở thành một nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Arsenal. 

Tất nhiên, không phải bất kỳ tài năng nào xuất thân từ Học viện cũng có chung số phận với Smith Rowe, đơn cử như Joe Willock. Mùa trước, sau khi rực sáng trong màu áo Newcastle dưới dạng cho mượn, Pháo thủ đã quyết định bán đứt tiền vệ này với mức phí 25 triệu bảng.

CHÍNH THỨC! Arsenal chia tay Willock - Bóng Đá

 Willock không được trọng dụng khi còn khoác áo Arsenal. 

Trao đổi về thương vụ trên, HLV Mikel Arteta thừa nhận để Willock rời đi là một quyết định khó khăn. Ông cũng khẳng định, Pháo thủ sẵn sàng chào đón ngôi sao này trở lại. Phát biểu trước cuộc đụng độ Newcastle cuối tuần này, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ (dẫn lời bởi HITC):

Tôi nghĩ, sẽ thực sự tuyệt vời khi có cậu ấy (trở lại), tất cả chúng tôi đều yêu quý Joe."

“Tất nhiên, để cậu ấy rời đi là một quyết định khó khăn. Nhưng tôi nghĩ, Joe đã cho thấy đó là những gì cậu ấy cần, cũng như để ra sân thi đấu nhiều hơn ở đó và tìm kiếm một thử thách mới."

"Vâng, (tôi đã trò chuyện với cậu ấy) - không phải tuần này, nhưng tôi đã làm điều đó trước đây và cậu ấy biết sự tiếp đón mà mình sẽ nhận được."

Ngôi sao đang lên: Joe Willock

 
Huỳnh Phong | 11:45 26/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục