"Mikel Arteta rất muốn ký hợp đồng với cậu ấy"

17:34 Thứ năm 12/01/2023

TinTheThao.com.vnTheo những báo cáo gần đây, tiền vệ tài năng Mykhaylo Mudryk đang ở rất gần với việc chuyển đến Arsenal.

 

Mykhaylo Mudryk đã lọt vào tầm mắt của Arsenal ngay từ mùa Hè. Sức hút của anh ngày càng tăng cao sau một vòng bảng UEFA Champions League thành công trong màu áo CLB Shakhtar Donetsk. 

Arsenal: Alex Crook thinks Mykhailo Mudryk move will happen - Bóng Đá

 Mudryk đang đếm ngày để rời Shakhtar Donetsk.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal đã có những cuộc thảo luận với đại diện Ukraine và Romano cũng loại trừ sự quan tâm của Chelsea sau khi họ đã mang về Joao Felix. 

Trong khi đó, chia sẻ với TalkSport, nhà báo Alex Crook cho rằng một thỏa thuận giữa Mudryk và Arsenal sẽ sớm xảy ra. 

Crook nêu quan điểm: "Tôi nghĩ điều đó sẽ xảy ra. Tôi nghĩ các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra. Tôi biết Chelsea có mặt trong các cuộc nói chuyện, nhưng cậu ấy muốn gia nhập Arsenal. Mikel Arteta rất muốn ký hợp đồng với cậu ấy. Tôi nghĩ hai câu lạc bộ đã xích lại gần nhau."

Thời điểm này, Arsenal đang dẫn đầu Premier League với 5 điểm cách biệt so với Man City. Hàng công của họ đã ghi được 40 bàn (chỉ Man City là nhỉnh hơn Pháo thủ). Tuy nhiên, Mudryk sẽ là sự bổ sung cần thiết trong bối cảnh Arsenal phải thi đấu trên ba mặt trận.

Ngọa Long | 17:04 12/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục