Mikel Arteta: 'Rangnick là một HLV hàng đầu, rất thú vị'

21:06 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta có những nhận xét về việc Manchester United bổ nhiệm Ralf Rangnick trước trận đấu trên sân Old Trafford.

Ngoại trừ trận thua muối mặt trước Liverpool, Arsenal đang có phong độ tốt. Vòng trước, thầy trò HLV Mikel Arteta giành chiến thắng 2-0 trước Newcastle United để cân bằng điểm số với đội đang đứng thứ 4 Premier League là West Ham.

Trong khi đó, Man Utd dần trở lại với chiến thắng trước Villarreal và cầm hòa một Chelsea được đánh giá cao hơn. Man Utd chuẩn bị đối đầu Arsenal trên sân nhà Old Trafford. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Mikel Arteta có lời nhận xét về thương vụ Ralf Rangnick.

Mikel Arteta praises Manchester United’s ‘really interesting’ appointment of Ralf Rangnick - Bóng Đá

 HLV Mikel Arteta dành nhiều lời tâng bốc cho Ralf Rangnick của Man Utd.

Cụ thể, Arteta chia sẻ: "Rangnick là một trong những HLV hàng đầu. Ông ấy thực hiện một số thay đổi căn bản ở một số khu vực và là một người rất thú vị trong thế giới bóng đá.

Rangnick là một sự bổ nhiệm thật sự thú vị cho Man Utd."

Với việc Rangnick chưa thể hoàn tất thủ tục xin visa, Michael Carrick tiếp tục là người chỉ đạo Man Utd ở trận gặp Arsenal. Quỷ đỏ hy vọng sẽ chào đón Luke Shaw trở lại sau khi hậu vệ người Anh vắng mặt ở 2 trận gần nhất.

Về phía Arsenal, Bukayo Saka chấn thương và có khả năng không thể tham dự trận đấu này. Đây là một tổn thất không nhỏ dành cho đội chủ sân Emirates. 

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 20:08 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục