Mikel Arteta ra chỉ thị tống khứ cựu sao The Blues khỏi Emirates

19:10 Thứ ba 10/08/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil đã không đáp ứng được sự kỳ vọng đến từ Arsenal trong mùa giải vừa qua.

Arsenal là một trong những CLB hoạt động tích cực nhất trên TTCN mùa Hè năm nay. Hiện tại, sau khi mang về Emirates 3 tân binh chất lượng, HLV Mikel Arteta vẫn đang có kế hoạch nâng cấp đội hình bằng những bản hợp đồng đắt giá khác như Lautaro Martinez hay James Maddison.

Tuy nhiên, đến nay thì Pháo thủ vẫn chưa tống khứ được quá nhiều "người thừa" khỏi CLB. Thế nên, không loại trừ khả năng Arteta sẽ tiến hành thanh lý cầu thủ trước khi tính đến chuyện chiêu mộ tân binh.

HITC dẫn nguồn từ Express cho hay, hiện Arteta đang nóng lòng tống khứ Willian khỏi câu lạc bộ. Được biết, lý do chủ yếu đến từ mức lương khổng lồ của ngôi sao người Brazil - rơi vào khoảng 192.000 bảng/tuần. Rõ ràng, những đóng góp đến từ Willian trong mùa trước hoàn toàn tỷ lệ nghịch với mức thù lao của anh.

Arsenal want to get rid of Willian, - Bóng Đá

 Arteta muốn chia tay Willian. 

Với sự góp mặt của những tân binh, kèm theo đó là việc gia hạn hợp đồng với các cầu thủ chủ chốt như Emile Smith Rowe và sắp tới là Granit Xhaka, đã đến lúc Arsenal cắt giảm quỹ lương của mình. Vì vậy, tống khứ Willian - một cầu thủ hưởng lương quá cao nhưng lại được xem như một nhân tố phụ, hiển nhiên là một quyết định hợp lý của Arteta. 

Dù vậy, sẽ không có quá nhiều CLB sẵn sàng đáp ứng mức thù lao của cựu sao Chelsea.

Arteta chia sẻ về David Luiz và Willian

 
Huỳnh Phong | 18:40 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục