Mikel Arteta phản ứng không ngờ sau trận thua Everton

06:02 Chủ nhật 05/02/2023

TinTheThao.com.vnArsenal vừa chịu trận thua thứ 2 ở Premier League mùa giải này, trong chuyến làm khách tại Goodison Park vào thứ Bảy.

 

James Tarkowski đánh đầu ghi bàn duy nhất của trận đấu, giúp Everton có được chiến thắng quan trọng trong trận đầu tiên của Sean Dyche trên cương vị huấn luyện viên. Nếu như Everton tạm thời thoát khỏi khu vực xuống hạng, thì cơ hội vô địch rộng mở của Arsenal bị đe dọa trước sự áp sát của Man City.

Arsenal boss Arteta: 'I love my players more' after loss to Everton - Bóng Đá

 Arteta luôn bên cạnh các học trò.

Dù sao, HLV Mikel Arteta vẫn tỏ ra bình thản, thậm chí, vị HLV người Tây Ban Nha thừa nhận ông yêu các học trò hơn sau thất bại này.

Arteta nói: “Đối với đội bóng, tôi muốn họ biết tôi yêu họ nhiều như thế nào. Tôi yêu họ nhiều hơn bây giờ so với 3 giờ trước, 1 tuần trước, 1 tháng trước, 3 tháng trước.

Thật dễ dàng để ở bên cạnh các cầu thủ khi họ chiến thắng và thể hiện phong độ cao. Đây là thời điểm mà tôi yêu các cầu thủ của mình hơn, các nhân viên nhiều hơn và bây giờ chúng tôi gắn bó với nhau hơn.

Hành trình này sẽ khó khăn, thử thách và sẽ có những tảng đá lớn giữa đường mà chúng ta phải vượt qua. Và bây giờ, Arsenal phải chuẩn bị một tuần thật tốt để bước vào thứ Bảy với đúng tâm trạng và tinh thần để đánh bại Brentford."

Minh Tuấn | 05:04 05/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục