Mikel Arteta phấn khích sau cuộc lội ngược dòng của Arsenal

22:11 Chủ nhật 28/02/2021

TinTheThao.com.vnVị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã không tiếc lời khen ngợi các học trò của mình.

Tối nay (28/2), Arsenal hành quân đến sân King Power để chạm trán Leicester City. Ngay từ phút thứ 6, Youri Tielemans đã khiến cho mành lưới của đội khách bị rung lên. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh tuyệt vời, The Gunners đã lội ngược dòng thành công. Ba bàn thắng của David Luiz, Alexandre Lacazette và Nicolas Pepe đã giúp Arsenal giành trọn vẹn 3 điểm ngay tại "hang cáo".

Mikel Arteta:

 Mikel Arteta rất hạnh phúc với chiến thắng trước Leicester City.

Màn trình diễn và tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Arsenal đã khiến cho nhiều người cảm thấy phấn khích. HLV Mikel Arteta cũng không thể che giấu cảm xúc của mình. Trả lời phỏng vấn với BT Sport, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Tôi tự hào về đội bóng của mình, cá tính mà chúng tôi đã thể hiện, cách chúng tôi đáp trả lại sau khi phải nhận bàn thua sớm. Toàn đội đã bị đặt vào tình huống rất tồi tệ, họ cố gắng tạo ra khoảng trống ở phía sau. Song, chúng tôi vẫn bình tĩnh, tự tin, tràn đầy năng lượng. Arsenal đã tạo ra nhiều khoảnh khắc tuyệt vời và ghi được những bàn thắng."

Chiến thắng trước Leicester City sẽ khiến cho Arsenal thêm tự tin trong phần còn lại của mùa giải. Phía trước David Luiz và các đồng đội sẽ là cuộc chạm trán với Burnley tại Turf Moor.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Arsenal trên sân tập:

 
Faro | 21:13 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục