Mikel Arteta: "Những bàn thua tệ hại, tôi thất vọng"

09:51 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha có những chia sẻ đáng chú ý sau trận hòa trước Crystal Palace.

Tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà, tuy sớm có được bàn mở tỷ số nhưng phải nhờ đến bàn thắng muộn của Alexandre Lacazette, Arsenal mới có thể tránh khỏi một trận thua trước đoàn quân của HLV Patrick Vieira. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mikel Arteta thừa nhận thất vọng với cái cách mà các học trò để thủng lưới hai bàn thua. Song, ông cũng tỏ ra lạc quan khi Arsenal giành được 1 điểm. Trao đổi với BBC, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu vô cùng tốt, áp đảo, thực sự sắc nét. Có nhiều khoảnh khắc nguy hiểm và tạo ra mối đe dọa."

Mikel Arteta on Arsenal's draw - Bóng Đá

 Arteta không mấy hài lòng. 

"Sau bàn thắng, chúng tôi đã không kiểm soát trận đấu đủ tốt. Chúng tôi không có sự bình tĩnh và quản lý."

"Chúng tôi đã khởi đầu tốt hơn trong hiệp hai, kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng sau đó lại để mất bóng hai lần trong hai tình huống nhận bàn thua."

"Các cầu thủ dự bị đã chơi tuyệt vời. Toàn đội không bao giờ bỏ cuộc. Chúng tôi đã có cơ hội ghi bàn nhiều hơn. Phong độ thấp trong một thời gian dài, điều đáng lo ngại. Chúng tôi đã biếu không những bàn thua tệ hại."

"Trong hiệp một, chúng tôi để mất bóng ở những khu vực quan trọng với những đường chuyền đơn giản. Tôi thất vọng với kết quả này, nhưng tốt hơn nhiều so với việc thua cuộc."

Arteta nói về việc đối đầu Vieira 

 
Huỳnh Phong | 09:21 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục