Mikel Arteta: "Nhiều lúc họ áp đảo nhưng thua do thiếu may mắn"

19:39 Thứ ba 10/03/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của nhà cầm quân người Tây Ban Nha trước thềm chuyến hành quân hứa hẹn sẽ rất khó khăn sắp tới.

Arsenal dưới thời Mikel Arteta đang cho thấy những sự khởi sắc rất lớn. Sau thất bại bất ngờ trước Olympiakos, đoàn quân tới từ bắc London đã cho thấy mọi chuyện chỉ là tai nạn khi liên tiếp đánh bại Portsmouth và West Ham United.

Thế nhưng sắp tới, chuyến hành quân tới Etihad sẽ là một thử thách khó hơn rất nhiều với nhà cầm quân người Tây Ban Nha cùng các học trò. Và trước trận đấu này, khi được hỏi về việc đối thủ đã có không ít lần phải nếm mùi thất bại mùa này, Arteta đã chia sẻ cùng báo giới:

"Đôi khi những chi tiết nhỏ sẽ tạo ra sự khác biệt. Họ đã rất không may mắn trong một vài trận đấu, đó là ý kiến của tôi."

Trước đại chiến, Mikel Arteta nói gì về những thất bại của đối thủ? - Bóng Đá

Arteta nói rằng có nhiều thất bại của Man City là do họ đã không may.

"Tôi đã ở Man City trong một số trận thua của đội khi ấy, và quả thực nhiều lúc chúng tôi hoàn toàn áp đảo đối thủ nhưng lại thua vì một hoặc hai lý do vụn vặt."

"Nhưng đó chính là bóng đá, và điều đó hoàn toàn có thể xảy ra."

Ở một diễn biến khác, cũng trong cuộc họp báo trước trận đấu tới, Mikel Arteta đã tiết lộ điều hứa hẹn sẽ giúp mình đánh bại đội bóng cũ:

"Khoảng thời gian làm việc ở Man City cho tôi một ý tưởng rất rõ ràng về những gì họ đang cố gắng làm, những gì họ sẽ tìm cách làm."

Vì sao Arsenal là đội bóng thành công nhất tại FA Cup:

Anh Tú | 18:41 10/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục