Mikel Arteta nắn gân "trò cưng" trước trận đấu với Burnley

10:42 Thứ bảy 06/03/2021

TinTheThao.com.vnNếu tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng, chàng trai 20 tuổi chắc chắn sẽ có cơ hội khoác áo ĐT Anh.

Emile Smith Rowe đã thể hiện phong độ tốt kể từ khi được đưa lên đội 1 của Arsenal vào cuối năm ngoái. Ở mùa giải này, anh đã có 4 pha kiến tạo sau 12 trận đấu tại Premier League và ghi dấu ấn đậm nét trong chiến thắng trước Rapid Wien ở Europa League và trước Newcastle United ở FA Cup.

Chứng kiến màn trình diễn của Emile Smith Rowe, nhiều chuyên gia bóng đá đã không tiếc lời khen ngợi. Trong cuộc trả lời phỏng vấn với talkSPORT hồi đầu tuần, HLV Gareth Southgate đã gọi chàng trai 20 tuổi là "luồng gió mới cho Arsenal".

Mikel Arteta: Emile Smith Rowe good enough to become England regular - Bóng Đá

 Emile Smith Rowe đang để lại nhiều ấn tượng tại Arsenal.

Trong khi đó, HLV Mikel Arteta tin rằng cậu học trò của mình đủ khả năng thi đấu cho ĐTQG Anh giống như Bukayo Saka, người đã có màn ra mắt Tam Sư hồi tháng 10/2020. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Burnley, ông chia sẻ:

"Tôi nghĩ điều đó có thể sẽ đến. Nếu Emile Smith Rowe thể hiện quyết tâm, khiêm tốn và thi đấu đúng khả năng của mình giống như Bukayo Saka, cậu ấy sẽ có cơ hội lớn. 

Emile Smith Rowe có tài năng, những yếu tố cần thiết để chơi cho 1 CLB bóng đá như Arsenal và ĐTQG. Sau đó, cậu ấy cần tìm kiếm những giới hạn cần thiết. Trong mùa giải này, Emile Smith Rowe đã mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời dựa trên những gì bản thân có thể làm được."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Arsenal trên sân tập:

 
Faro | 09:44 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục