Mikel Arteta muốn Chelsea làm một việc với Lampard

18:08 Thứ sáu 22/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha có đôi lời gửi đến Chelsea về HLV Frank Lampard.

Sau chuỗi trận thảm hại, hiện HLV Frank Lampard đang đứng trước nguy cơ bị sa thải không hề nhỏ. Và trong cuộc họp báo chuẩn bị cho trận gặp Southampton tại FA Cup, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng chia sẻ về người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến:

"Tôi đã biết Frank được vài năm, tôi và anh ấy cũng từng vài lần ra ngoài cùng nhau. Tôi muốn Chelsea ủng hộ Frank và cho anh ấy một cơ hội."

Arteta urges Chelsea to keep Lampard  - Bóng Đá

 Tương lai của Lampard sẽ ra sao?

"Frank có rất nhiều kinh nghiệm với tư cách là một cầu thủ, anh ấy là một biểu tượng ở Chelsea. Bạn cần thời gian, và thực sự chúng tôi chưa có thời gian để làm bất kỳ điều gì trong năm nay."

Thực tế, cách đây không lâu thì Arteta cũng lâm vào tình cảnh tương tự Lampard bây giờ, thậm chí còn tồi tệ hơn khi Arsenal rơi xuống nửa dưới bảng xếp hạng.

Song, với lòng tin từ BLĐ, Arteta vẫn được giữ lại và ông đã giúp Pháo thủ xoay chuyển tình thế với những chiến thắng liên tiếp. Chiến lược gia người Tây Ban Nha có những chia sẻ đáng chú ý về việc này:

"Tôi chỉ có thể nói về những gì mình đã trải qua... Đó là một sự hỗ trợ tuyệt đối trong những thời điểm đầy khó khăn."

"May mắn thay, nếu BLĐ thấy những gì bạn đang cố gắng thực hiện sẽ 'đơm hoa kết trái' trong tương lai, cùng một chút kiên nhẫn, thì trong phần lớn thời gian niềm tin của họ sẽ được đền đáp."

Arteta khen ngợi Aubameyang 

 
Huỳnh Phong | 17:10 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục