Mikel Arteta: "Mọi người đều nhận ra anh ta giỏi thế nào"

07:43 Thứ bảy 11/01/2020

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Mikel Arteta đã dành những lời ca ngợi đặc biệt cho một cựu cầu thủ Manchester United.

Vào lúc 19h30 tối nay, Arsenal sẽ có chuyến hành quân đến sân Selhurst Park để thi đấu với chủ nhà Crystal Palace. Và huấn luyện viên Mikel Arteta đã đặc biệt chú ý tới ngôi sao lớn nhất bên phía đội bạn - Wilfried Zaha - người từng khoác áo Manchester United và là mục tiêu trong hè 2019 của Pháo thủ.

Chiến lược gia xứ Basque chia sẻ một cách thẳng thắn (theo trích dẫn từ trang chủ Arsenal): "Tôi luôn thấy Wilfried Zaha có động lực chống lại các đội bóng lớn và sẵn sàng tạo ra ảnh hưởng của mình lên toàn đội. Tôi nghĩ rằng rằng chàng trai này sẽ không cần điều đó hơn nữa... 

Anh ấy có sự chú ý từ giới truyền thông và mọi người đều nhận ra anh ta đã giỏi như thế nào. Tôi không mong đợi điều gì khác chống lại chúng tôi. Tôi luôn thấy anh ta nguy hiểm trong vài lần giáp mặt gần đây. Zaha luôn là mối đe dọa của Arsenal trong thời gian qua".

‘Zaha is always motivated against the big teams’ - Bóng Đá

 Zaha được Arteta ca ngợi hết nấc sau những điều anh làm được với Palace.

Khả năng để Arsenal mua Zaha bây giờ có lẽ không còn, bởi họ đã sở hữu Nicolas Pepe với giá 72 triệu bảng từ LOSC Lille. Tối nay, người hâm mộ sẽ có dịp chứng kiến xem cặp đôi người Bờ Biển Ngà trình diễn trước đối thủ, trong trận derby rực lửa ở thủ đô xứ sương mù, thuộc vòng 22 Premier League mùa này.

Xem Arsenal tập luyện trước cuộc đụng độ Crystal Palace:

Trung Quân | 06:45 11/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục