Mikel Arteta kinh ngạc về một sao trẻ Arsenal

19:46 Thứ bảy 10/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Tây Ban Nha dành những lời ngợi khen cho 1 cái tên mới nổi của đội chủ sân Emirates.

 

 Tài năng trẻ Bukayo Saka

Bukayo Saka nổi lên là một trong số các tài năng trẻ đáng chú ý nhất của Arsenal thời điểm hiện tại. Saka ban đầu thi đấu trong vai trò cầu thủ chạy cánh trái dưới triều đại Unai Emery. Tuy nhiên, bước ngoặt đến với anh khi tân thuyền trưởng Mikel Arteta bố trí cậu học trò đảm đương vai trò mới: hậu vệ trái.

Chia sẻ về màn lột xác ngoạn mục của cậu học trò, Arteta cho hay: "Thật là điên rồ. Saka phát triển như ngày hôm nay phụ thuộc vào quá trình tập luyện, trui rèn ở lò đào tạo trẻ Hale End. Công lao lớn thuộc về các HLV ở đó,".

Mikel Arteta pinpoints the biggest improvement Bukayo Saka has made since he rejoined Arsenal - Bóng Đá

Saka là tài năng trẻ nổi bật của Arsenal hiện tại.

"Cậu ấy cho thấy sự tiến bộ vượt bậc về khía cạnh thể chất lẫn kỹ thuật. Cách thức giao tiếp trên sân với các đồng đội của Saka cũng được cải thiện đáng kể. Linh hoạt, thông minh, thích nghi nhanh nhẹn là điểm nổi trội nơi Saka. Cậu ấy luôn sẵn sàng học hỏi và tự đặt ra thách thức cho bản thân".

Trong khi đó, cựu thủ thành Arsenal, Emiliano Martinez chia sẻ với TalkSport: "Tôi phải thừa nhận với bạn, tôi nghĩ rằng Saka và Martinelli không chỉ là những ngôi sao tương lai của Arsenal, mà còn đối với cả Premier League và trên phạm vi toàn cầu,".

"Nếu Saka nghĩ rằng mình sẽ trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới, anh ấy sẽ làm được. Saka hoàn toàn đủ sức chen chân vào đội hình Tam Sư, một mẫu ngôi sao mà bạn rất cần cho đội hình,".

Anh Nguyễn | 19:16 10/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục