Mikel Arteta không vội vàng chốt tương lai

19:42 Thứ hai 28/11/2022

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta của Arsenal còn thời hạn hợp đồng với CLB đến năm 2025, nhưng vẫn nhận được sự quan tâm từ Man City và Barca.

 

Mikel Arteta được cho là không vội vàng gia hạn hợp đồng với Arsenal giữa những tin đồn liên quan đến Barcelona và Manchester City.

Mikel Arteta linked to Barcelona and Man City and 'in no rush' to extend Arsenal deal - Bóng Đá

 Arteta không vội vàng quyết định tương lai.

Lúc này, Arteta đang cùng Arsenal bay cao trên BXH Premier League với vị trí đầu bảng, bỏ xa Man City 5 điểm. Họ đã thắng 12 trận sau 14 lượt trận đầu tiên. Sự thăng tiến vượt bậc của Pháo thủ khiến các ông lớn đã để mắt đến Arteta. 

Theo ấn phẩm Sport của Tây Ban Nha, Barca rất ấn tượng với những gì Arteta xây dựng ở sân Emirates và xem anh là người thay thế Xavi trong tương lai. 

Mặt khác, BLĐ Man City được cho cũng ngưỡng mộ Arteta, dù mới gia hạn với Pep Guardiola đến năm 2025.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha từng học việc tại đây dưới vai trò trợ lý của Pep Guardiola, trước khi nhậm chức tại Arsenal vào năm 2019. Và báo cáo khẳng định, Arteta sẽ không vội vàng đưa ra quyết định về tương lai, trong bối cảnh giao kèo của anh với CLB còn đến tận năm 2025.

Trả lời về những tin đồn liên quan đến Barca gần đây, Arteta cho biết: "Tôi vô cùng hạnh phúc. Tôi tự hào với những gì tôi đang có ở Arsenal."

"Tôi nghĩ rằng Barcelona bây giờ họ đang ở trên một con đường thực sự tốt. Họ có một huấn luyện viên phi thường, một huyền thoại thực sự của CLB và đã nâng tầm CLB này, do đó bạn phải tôn trọng anh ấy (Xavi)."

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 19:12 28/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục