Mikel Arteta khẳng định chưa hài lòng với Odegaard

20:15 Chủ nhật 06/03/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Na Uy thực tế vẫn còn nhiều việc phải làm trong quá trình hoàn thiện bản thân.

 

Arteta khen ngợi Odegaard 

Dù dành nhiều lời 'có cánh' đến Martin Odegaard, nhưng HLV Mikel Arteta thừa nhận, tiền vệ người Na Uy vẫn còn hàng loạt khía cạnh cần phải cải thiện. Daily Mail dẫn lời Arteta:

"Odegaard đang đi đúng hướng."

"Cậu ấy là đội trưởng của đội tuyển quốc gia và là một trong những cầu thủ cấp cao ở đây. Đối với chúng tôi, Odegaard là một cầu thủ thực sự quan trọng, đó là điều chắc chắn."

Đội hình trong mơ Arsenal mùa tới - Bóng Đá

 Odegaard sẽ còn phát triển hơn nữa. 

"Cậu ấy thể hiện điều đó mỗi tuần, thật tốt khi làm việc cùng cậu ấy. Odegaard đang phát triển các lĩnh vực trong lối chơi của bản thân mà chúng tôi đã thảo luận. Cậu ấy đồng ý và chúng tôi tin rằng mình có thể giúp Odegaard tác động đến các trận đấu theo cách mạnh mẽ hơn."

"Odegaard cần tạo ra nhiều bàn thắng hơn, ghi nhiều bàn thắng hơn, cần thực hiện những pha chạy chỗ ra phía sau hàng phòng ngự đối phương nhiều hơn nữa. Cậu ấy cần di chuyển gần các tiền đạo hơn để hỗ trợ họ, và cậu ấy có thể làm được điều đó."

"Odegaard cũng cần đá phạt nhiều hơn. Cậu ấy vẫn có thể đóng góp nhiều hơn cho các tình huống cố định của chúng tôi. Odegaard thực sự là một hiện tượng khi xét đến khả năng hỗ trợ phòng ngự."

"Có những lĩnh vực mà Odegaard chỉ có thể trở nên tốt hơn, và cách duy nhất để trở nên tốt hơn là tập luyện." 

Huỳnh Phong | 19:45 06/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục