Mikel Arteta khẳng định Arsenal sẽ phải trả giá vì một số cầu thủ

14:50 Thứ sáu 10/09/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha muốn các cầu thủ của mình có ý thức trách nhiệm hơn trước đại dịch COVID-19.

Hiện tại, Granit Xhaka vẫn đang ở Thụy Sỹ và không thể góp mặt trong cuộc đối đầu Norwich City vào cuối tuần vì anh có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 hồi tuần trước. Đáng chú ý, Xhaka trước đó đã từ chối tiêm vacxin.

Theo quan điểm đến từ HLV Mikel Arteta, việc các cầu thủ không tiêm chủng có thể khiến CLB phải trả giá. Daily Mail dẫn lời chiến lược gia người Tây Ban Nha:

"Hiển nhiên, việc họ không tiêm phòng sẽ gây ra hạn chế ở một số khía cạnh. Ví dụ, nếu họ di chuyển hay giao tiếp trong một số tình huống nhất định, rõ ràng là nguy cơ lây nhiễm sẽ tăng lên rất nhiều. Rốt cuộc thì đội bóng và câu lạc bộ sẽ phải trả giá."

Mikel Arteta warns his unvaccinated Arsenal players the club will 'pay the price' for them refusing to get their jabs - Bóng Đá

 Bản thân Arteta cũng từng nhiễm COVID trong quá khứ.

"Chúng tôi đang cố gắng giải thích tất cả lý do, tại sao chúng tôi tin rằng việc tiêm chủng là đúng đắn, cần phải làm."

"Trước hết, điều đó sẽ bảo vệ câu lạc bộ, và tiếp đến là các đồng đội, môi trường xung quanh họ. Đồng thời, cho họ biết về khả năng lây nhiễm nếu họ không tiêm chủng."

"Chúng tôi phải ở cùng một phía, và hiểu được tất cả những sự thật. Điều gì là tốt nhất cho câu lạc bộ và đội bóng để cố gắng giảm thiểu rủi ro về việc cầu thủ nhiễm vi-rút, hoặc lây nhiễm cho bất kỳ ai khác?"

"Nhưng, đây là vấn đề cá nhân, không phải nghĩa vụ và chúng ta phải tôn trọng quyết định của họ." 

Arteta chia sẻ về Tomiyasu

 
Huỳnh Phong | 14:20 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục