Mikel Arteta hết lời khen ngợi 'hàng hớ' của Arsenal

12:14 Thứ năm 28/01/2021 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta tỏ rõ sự hài lòng của mình với những gì Nicolas Pepe thể hiện trong trận đấu với Southampton.

Pepe đã góp mặt trong trận thua Southampton cuối tuần trước ở đấu trường FA Cup, nhưng vẫn giữ được vị trí trong đội hình xuất phát của Pháo thủ ở Premier League.

Mikel Arteta says Nicolas Pepe took his Arsenal chance against Southampton - Bóng Đá

 Pepe phải chứng tỏ mình nhiều hơn nữa.

Arsenal đã có màn trả thù ngọt ngào trước Southampton với thắng lợi 3-1 tại sân St Mary, và có được thành tích 5 chiến thắng trong 6 trận gần nhất tại giải VĐQG. Pepe chính là người ghi bàn gỡ hòa, mở đầu cho màn ngược dòng của Pháo thủ. Và HLV Mikel Arteta đã hết lời khen ngợi tuyển thủ Bờ Biển Ngà - người được Arsenal đưa về với giá lên đến 72 triệu bảng nhưng chưa chứng tỏ được gì nhiều.

"Tôi nghĩ ở trận đấu tại FA Cup, Nicolas đã có màn trình diễn tốt, cậu ấy đã đóng góp vào những khoảnh khắc tấn công tốt nhất của chúng tôi. Cộng thêm những gì Nicolas thể hiện trong các buổi tập, cậu ấy xứng đáng có cơ hội và hôm nay, cậu ấy đã làm rất tốt công việc của mình," Arteta nói sau khi giành chiến thắng trước Southampton.

"Nicolas đã chơi tốt. Cậu ấy đã tạo ra những khoảnh khắc ấn tượng. Cậu ấy xứng đáng có cơ hội của mình ngày hôm nay và cậu ấy đã nắm bắt được nó."

Pepe đã khởi đầu mùa bóng nhạt nhòa, và không thể giữ được vị trí xuất phát trong đội hình, nhưng có thể thấy, HLV Arteta vẫn luôn đặt kỳ vọng lớn vào anh.

Arteta muốn Arteta cạnh tranh ở mọi danh hiệu:

 
Minh Tuấn | 11:16 28/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục