Mikel Arteta giải thích lý do Arsenal bại trận

06:56 Thứ hai 10/01/2022

TinTheThao.com.vnMikel Arteta không đưa ra lời bào chữa nào cho màn trình diễn thất vọng của Arsenal trước Nottingham Forest.

Khi phải làm khách của Nottingham Forest, Arsenal dù đang có phong độ cao vẫn không thể hiện được sự vượt trội. Cuối cùng, Pháo thủ đã chịu bàn thua muộn từ Lewis Grabban và ngậm ngùi dừng bước ở vòng 3 FA Cup lần thứ hai trong 26 năm qua.

'We didn't show enough quality' Arteta - Bóng Đá

 Arsenal gây thất vọng lớn khi để thua Nottingham Forest.

"Chúng tôi không có đủ phẩm chất để thâm nhập đúng vị trí cần thiết", HLV Mikel Arteta cho biết sau trận đấu. "Chúng tôi không thể đưa bóng vào 1/3 phần sân đối phương và tạo ra nguy hiểm. Chúng tôi thiếu nhạy bén và không thể tấn công vào đúng không gian với một mức độ quyết tâm cần thiết. Khi điều đó xảy ra, rất khó để bạn ghi bàn."

Arteta cũng thừa nhận lực lượng mỏng manh là một trong những vấn đề của Arsenal: "Chúng tôi có những gì chúng tôi sẵn có và chúng tôi biết Arsenal gặp vấn đề ở nhiều vị trí khác nhau. Nhưng chúng tôi cố gắng đưa ra đội hình có tính cạnh tranh nhất mà chúng tôi có thể ngày hôm nay, để cố gắng giành chiến thắng và nó không đủ tốt.

Vị HLV người Tây Ban Nha nói thêm: "Chúng tôi có đủ trình độ để đánh bại họ nếu ở mức tối đa, nhưng hôm nay, chúng tôi đã không có được điều đó.

Chúng tôi có thể nói về tất cả những cầu thủ mà chúng tôi không có - 9 hoặc 10 cái tên - hoặc những cầu thủ mà chúng tôi có. Hôm nay, chúng tôi nên làm điều gì đó khác biệt."

Arteta nói về phong độ của Nketiah:

 
Minh Tuấn | 05:58 10/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục