Mikel Arteta gây áp lực lên các ngôi sao Arsenal

15:06 Thứ năm 24/02/2022

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đã đặt ra mục tiêu duy nhất là chiến thắng cho Arsenal trong lần đụng độ Wolves vào rạng sáng mai.

 

Arteta nói về tham vọng của Arsenal

Premier League là đấu trường duy nhất còn lại để Mikel Arteta và các học trò của mình hướng đến. Một vị trí trong top 4 vẫn ở tầm tay họ. Sau 23 trận, Pháo thủ đứng thứ 6 với 42 điểm. Tuy nhiên, Arsenal vẫn còn đó ba trận chưa đá, trong đó có lần đụng độ với hai đội xếp trên họ, là West Ham và Man Utd.

Mikel Arteta piles pressure on Arsenal stars with Champions League challenge - Bóng Đá

 Arteta đặt mục tiêu cao trước Wolves.

“Tôi nghĩ họ biết,” Mikel Arteta trả lời trong cuộc họp báo của mình khi được hỏi liệu các cầu thủ có hiểu tầm quan trọng của trận đấu với Wolves hay không.

"Họ biết mọi trận đấu có ý nghĩa như thế nào đối với chúng tôi. Chúng tôi sẽ biết nó ở mức nào cho đến khi mùa bóng kết thúc, chúng tôi đã thấy rất nhiều kết quả khác nhau mà bạn không thực sự mong đợi.

Chúng tôi chơi trên sân nhà. Việc kiếm điểm khi chúng tôi chơi trên sân nhà là điều tối quan trọng để đạt được mục tiêu của mình."

Arteta cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc được tranh tài ở đấu trường Champions League đỉnh cao: "Với tư cách là một cầu thủ bóng đá, tôi đã trải qua điều đó và đó là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà bạn có thể có.

Khi đó, bạn được đối đầu với những đối thủ giỏi nhất trên thế giới và thử thách bản thân cũng như đánh giá lại bản thân."

Minh Tuấn | 14:08 24/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục