Mikel Arteta gật đầu, coi như Arsenal chia tay cái tên đầu tiên

19:37 Thứ ba 11/05/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates dự kiến sẽ trải qua nhiều thay đổi về mặt nhân sự trong mùa Hè tới.

Dưới triều đại của HLV Mikel Arteta, có thể nói Arsenal đang trải qua một trong những mùa giải tệ hại nhất lịch sử đội bóng. Sau khi bị Villarreal loại khỏi Europa League ở vòng bán kết, hiện tại khả năng Pháo thủ vắng mặt khỏi đấu trường châu Âu mùa sau là rất lớn khi họ đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League.

Tất nhiên, lỗi không chỉ nằm ở Arteta, mà các ngôi sao của Pháo thủ cũng cần phải chịu trách nhiệm khi đội bóng ngày càng sa sút. Vì vậy, dễ hiểu khi chiến lược gia người Tây Ban Nha đã khẳng định, ông sẽ tiến hành cải tổ đội hình Arsenal vào mùa Hè tới.

Arsenal boss Arteta approves Bellerin sale - Bóng Đá

 Bellerin coi như sẽ rời Arsenal. 

Thời gian gần đây, Hector Bellerin là một trong những cái tên được giới truyền thông liên tục khẳng định sẽ rời khỏi Emirates sau 10 năm gắn bó. Tribal Football dẫn nguồn từ The Sun cho hay, hậu vệ người Tây Ban Nha muốn chia tay Arsenal để tìm kiếm thử thách mới ở một giải đấu khác. Về phần Arteta, ông cũng đã có quyết định dành cho hậu vệ này.

Cụ thể, Arteta sẽ không cản bước Bellerin và sẵn sàng để anh rời khỏi Emirates, như một phần trong công cuộc cải tổ lại đội hình. Với việc thỏa thuận của Bellerin vẫn còn thời hạn khoảng 2 năm, Pháo thủ đang mong muốn thu về được 35 triệu bảng từ thương vụ này.

Hiện tại, AC Milan và PSG được cho là đang muốn sở hữu chữ ký của Bellerin. 

Arteta phát biểu sau trận thắng West Brom 

 
Huỳnh Phong | 18:39 11/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục