Mikel Arteta dùng 2 từ để miêu tả Tuchel

10:42 Thứ tư 12/05/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã thực sự giúp Chelsea "thay da đổi thịt".

Tuy lâm vào khủng hoảng nghiêm trọng dưới sự dẫn dắt của HLV Frank Lampard trong mùa này, nhưng "con tàu đắm" Chelsea đã kịp thời được vực dậy sau quyết định bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel vào vị trí thuyền trưởng.

Chẳng những giúp The Blues có cơ hội tiến vào Top 4, mà Tuchel còn giúp đội chủ sân Stamford Bridge góp mặt trong trận chung kết của hai giải đấu lớn là Champions League và FA Cup. Nói về thành tích của người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, HLV Mikel Arteta dành cho Tuchel rất nhiều lời khen ngợi. 

Arsenal manager Arteta heaps praise on 'exceptional' Chelsea counterpart Tuchel - Bóng Đá

 Tuchel thể hiện rất tốt tại Chelsea. 

Trong cuộc họp báo trước trận derby London, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Có lẽ họ là đội xuất sắc nhất Premier League trong vài tháng qua, những gì Thomas Tuchel làm được kể từ khi anh ấy đến thật là xuất chúng."

"Anh ấy đã đưa họ đến hai trận chung kết. Tầm nhìn của Chelsea hiện tại, cách mà phòng ngự chắc chắn, thi đấu ổn định và những màn trình diễn của họ đều rất xuất sắc."

"Tôi nghĩ rằng, chính niềm tự hào về chiếc áo mà chúng tôi đang khoác lên người đã thúc đẩy chúng tôi, và chúng tôi muốn giành chiến thắng."

"Một chiến thắng sẽ đưa đội đến vị trí tốt hơn nhiều trên bảng xếp hạng, điều này sẽ khiến chúng tôi... có cơ hội về đích ở vị trí cao nhất có thể về mặt lý thuyết, nhưng điều đó không phụ thuộc vào chúng tôi vào lúc này."

Arteta phát biểu sau trận thắng West Brom 

 
Huỳnh Phong | 09:44 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục