Mikel Arteta: "Đó là lỗi của tôi"

12:42 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha có những chia sẻ đáng chú ý về cậu học trò của mình.

Dưới triều đại của HLV Mikel Arteta, khá nhiều tài năng thuộc lò đào tạo trẻ của Arsenal thường xuyên được trao cơ hội thi đấu. Thậm chí, những Emile Smith Rowe hay Bukayo Saka còn trở thành một phần quan trọng của đội.

Song, cũng có một vài trường hợp ngoại lệ, điển hình như Eddie Nketiah. Kể từ khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị ở trận gặp Manchester United, cho đến nay ngôi sao người Anh vẫn chưa có thêm bất kỳ lần ra sân nào cho Pháo thủ.

Arteta on Eddie Nketiah - Bóng Đá

 Nketiah liên tục vắng mặt. 

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Burnley vào cuối tuần, Arteta đã có những chia sẻ về vấn đề này:

"Khi chúng ta nói về công tác quản lý, đúng là rủi ro khi để một cầu thủ như Eddie ra khỏi đội. Nhưng hiện tại, mọi cầu thủ đều đã đạt tình trạng thể lực tốt, và chúng tôi có rất nhiều lựa chọn."

"Nhưng quyết định đó cũng thật đau đớn, vì cái cách mà Eddie cư xử và tập luyện hàng ngày. Cậu ấy là một cầu thủ xuất thân từ Học viện của chúng tôi, và rồi Eddie cũng sẽ có được cơ hội của mình."

"Eddie cần phải kiên nhẫn, và cậu ấy cũng không cho thấy những dấu hiệu của việc thiếu thái độ hay bất cứ điều gì tương tự. Mà trái lại, làm việc cùng Eddie là một niềm vui, và cậu ấy xứng đáng có những phút giây ra sân thi đấu."

"Nếu Eddie không được ra sân, thì đó chỉ là lỗi của tôi."

Arteta phát biểu trước trận gặp Burnley 

 
Huỳnh Phong | 11:44 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục