Mikel Arteta: “Đó là liều thuốc tốt nhất cho Arsenal vào lúc này”

17:36 Thứ bảy 26/12/2020

TinTheThao.com.vnHLV người Tây Ban Nha đã chỉ ra cách tốt nhất để vực dậy toàn đội vào lúc này.

Pháo thủ thành London đang có chuỗi 7 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Sau 14 vòng đấu, họ đã rơi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng khi chỉ có 14 điểm, hơn vị trí thứ 18 của Fulham 4 điểm. Vào đêm nay, Arsenal sẽ bước vào trận derby đầy căng thẳng với đại kình địch cùng thành phố - Chelsea.

The Blues hiện đã leo lên vị trí thứ 5 với 25 điểm, chỉ kém ngôi đầu đúng 6 điểm. Hàng công của họ ghi đến 29 bàn sau 14 vòng đấu, một hiệu suất vô cùng ấn tượng. Rõ ràng dù phải làm khách, đoàn quân của HLV Frank Lampard vẫn được đánh giá cao hơn.

Mikel Arteta:

 Arteta cùng Arsenal đang gặp khó khăn.

Phát biểu trước trận, HLV Mikel Arteta cho biết: “Nhiệm vụ cấp bách là giữ vững tinh thần và gắn kết tất cả thành một đội, chứ không phải tập trung vào một nhóm cầu thủ. Cần rất nhiều năng lượng bởi vì khi bạn thua trận, bạn phải giúp họ lấy lại khí thế.

Các cầu thủ đang rất quyết tâm bảo vệ những gì CLB đang xây dựng. Nhưng cần nhiều năng lượng hơn vì chúng tôi để thua quá nhiều. Mỗi trận đấu đều đè nặng lên vai, rất nhiều thất vọng và mọi người đang đau khổ. Chúng tôi bị tổn thương, sau đó phải bắt đầu lấy lại niềm tin và cố gắng thúc đẩy các cầu thủ, giúp họ lấy lại sự hào hứng với trận đấu.

Liều thuốc tốt nhất, tốt hơn bất cứ điều gì có thể làm vào lúc này, là giành chiến thắng trước Chelsea. 8 ngày tới sẽ rất quan trọng, để xem Arsenal sẽ đi đến đâu tại Premier League.”

Hector Bellerin nhìn lại hành trình đến chiếc cúp FA năm 2015

 

 
Endo | 16:38 26/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục