Mikel Arteta 'dạy dỗ' chí phải, sao Arsenal thăng hoa tột đỉnh

11:00 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang thi đấu ấn tượng dựa trên màn trình diễn xuất sắc của các nhân tố ở học viện.

Sau tất cả, Arsenal cũng từng bước lấy lại hình ảnh của một ông lớn với liên tiếp những kết quả mỹ mãn trong khoảng thời gian qua. Tiếp đón Newcastle United trên sân nhà, CLB Bắc London đã giành chiến thắng 3-0 với bàn thắng của Bukayo Saka và cú đúp của Pierre-Emerick Aubameyang.

Thời điểm này, The Gunner đang nắm trong tay 27 điểm, đồng thời chỉ còn cách vị trí có thể tham dự cúp châu Âu đúng bằng 2 trận thắng. Và dù không ghi bàn, thế nhưng Emile Smith Rowe vẫn được giới truyền thông chú ý với màn thể hiện ấn tượng của mình.

Tiền vệ sinh năm 2000 có riêng cho mình một pha kiến tạo, đồng thời đảm nhiệm khá tốt vai trò dẫn dắt lối chơi của Arsenal. Trong bài trả lời phỏng vấn sau trận, chàng trai 20 tuổi cũng đã hé lộ những gì mà HLV Mikel Arteta truyền đạt để giúp bản thân anh chơi tốt hơn.

Smith Rowe on Arteta: “He tells me so much to play free, clear my mind & be confident - Bóng Đá

 Smith Rowe đang có phong độ ấn tượng. 

"Anh ấy nói với tôi rất nhiều điều về cách làm thế nào để có thể thi đấu một cách tự do, có được đầu óc tỉnh táo và sự tự tin trên sân. Nếu tôi có mắc sai lầm, hãy tiếp tục tiến về phía trước và quên nó đi. Và đối với tôi, có một huấn luyện viên như thế quả là điều tuyệt vời.

Mikel Arteta từng chơi cho đội bóng, mang lại cho tôi rất nhiều sự tự tin. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được trao cơ hội để thể hiện", số 32 của Pháo thủ chia sẻ thật lòng trên Sky Sports. 

Arsenal tập luyện trước trận gặp Newcastle: 

 
Giang Nam | 10:02 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục