Mikel Arteta đang có một chiến thần thực sự

11:43 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnArsenal vừa chiến thắng nhọc nhằn nhưng quan trọng trước Burnley, nhờ cú sút phạt tuyệt vời của Martin Odegaard.

Odegaard dĩ nhiên sẽ được nhắc đến nhiều, nhưng màn trình diễn của Gabriel Magalhaes ở trung tâm hàng thủ mới là ánh sáng thực sự cho Mikel Arteta. Cựu ngôi sao Lille đã có một trận chiến thực sự để chống lại mối đe dọa của 2 ngôi sao tấn công lợi hại bên phía Burnley, là Chris Wood và Ashley Barnes.

Forget Odegaard: Arsenal’s Gabriel was superb vs Burnley in the Premier League - Bóng Đá

 Gabriel Magalhaes đã có trận đấu ấn tượng.

Theo Sofascore, trung vệ người Brazil đã thắng trong 7 lần tranh chấp tay đôi, đồng thời thực hiện 3 pha tắc bóng và 8 lần phá bóng. Anh là tấm lá chắn vững chắc trước khung thành Arsenal.

Cây bút của The Evening Standard, Simon Collings đã chấm Gabriel 8 điểm ở trận này kèm nhận xét: "Một trận đấu lớn của cầu thủ người Brazil. Cậu ấy đầy thoải mái trước Burnley, và thực hiện một pha tắc bóng tuyệt vời trong hiệp một để từ chối cơ hội của Ashley Barnes."

Kaya Kaynak của tờ Football London cũng cho Gabriel 8 điểm và nhận định: "Một màn trình diễn vượt trội của cầu thủ người Brazil. Gabriel đã đối phó tốt với mối đe dọa thể chất từ hai tiền đạo của Burnley. Cậu ấy biết được khi nào nên lao vào tranh chấp và khi nào nên lùi lại. Gabriel có vẻ đã trở thành một thủ lĩnh thực sự nơi hàng thủ sau kỳ nghỉ hè."

"Một người khổng lồ thực sự" - đó là nhận xét của cây bút tờ Goal, Charles Watts khi nói về Gabriel.

Arteta nói về trận thắng Norwich:

 
Minh Tuấn | 11:13 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục