Mikel Arteta đã tìm thấy thủ quân lý tưởng cho Arsenal

20:37 Chủ nhật 27/06/2021 | 4

TinTheThao.com.vnNhà báo Duncan Castles vừa tiết lộ rằng, HLV Mikel Arteta đã tìm ra một đội trưởng tiềm năng trong tương lai cho Arsenal.

Trong những mùa giải vừa qua, chiếc băng đội trưởng tại Arsenal luôn là một trong những chủ đề thu hút sự chú ý của người hâm mộ lẫn giới truyền thông. 

Cụ thể, cựu thủ quân của đội chủ sân Emirates, Granit Xhaka từng gây tranh cãi khi có hành động phản ứng lại các CĐV. Trong khi đó, đội trưởng đương nhiệm, Pierre-Emerick Aubameyang từng dính "scandal" khi đến muộn trước trận derby với Tottenham và bị HLV Mikel Arteta cấm thi đấu. 

Gần đây, Pháo thủ được đồn đoán sẽ chiêu mộ thành công trung vệ Ben White từ Brighton với mức phí rơi vào khoảng 50 triệu bảng và theo nhà báo Duncan Castles, anh có thể sẽ là một ứng viên lý tưởng cho chiếc băng thủ quân của đội chủ sân Emirates trong tương lai. 

Mikel Arteta đã tìm thấy thủ quân lý tưởng cho Arsenal - Bóng Đá

Arteta được đồn đoán muốn White trở thành đội trưởng Arsenal trong tương lai.  

Chia sẻ trên mạng xã hội, Duncan Castles bày tỏ: "Có thể hiểu rằng Arsenal đã gửi một lời đề nghị với mức lương rơi vào khoảng 120 ngàn bảng/tuần cho Ben White. HLV Mikel Arteta muốn thúc đẩy thương vụ này vì ông ấy đã nhìn thấy tiềm năng để trở thành một thủ quân tương lai nơi trung vệ người Anh". 

Với việc Ben White có thể cập bến Arsenal, số phận của một trung vệ khác là William Saliba đang rơi vào vòng "nguy hiểm" khi anh hoàn toàn có thể chia tay sân Emirates vì không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta. 

Hậu trường: Arsenal giới thiệu mẫu áo mới (2021-22):

 
Đăng Huy | 19:39 27/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục