'Mikel Arteta đã rất tuyệt vời'

17:44 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao của Pháo thủ đã nói chuyện với Goal sau khi trở lại tập luyện với đội chủ sân Emirates.

Sau 3 năm rời Arsenal, cầu thủ 29 tuổi Jack Wilshere đã trở lại lò đào tạo London Colney của câu lạc bộ. Trước đó Mikel Arteta đã mời anh đến tập luyện cùng đội một lần nữa để giữ thể lực trong khi anh cố gắng tìm kiếm cho mình một câu lạc bộ mới.

Wilshere đã có 17 năm ở câu lạc bộ trước khi rời đi vào năm 2018 và gia nhập West Ham. Mặc dù mới 3 năm trôi qua nhưng anh thừa nhận thấy có chút khác biệt: "Tôi đã tập luyện với đội 1 và tôi đã làm điều này rất nhiều lần trước đó. Nhưng tôi đã không làm điều đó trong nhiều năm và nó thực sự khá kỳ lạ, khá kỳ quái."

David Hillier on Wilshere - Bóng Đá

 Wilshere đang tập luyện nhờ ở Arsenal.

Arsenal đã trải qua một lượng lớn sự thay đổi kể từ khi Wilshere rời đi cùng với Arsene Wenger vào năm 2018. Unai Emery đã đến và ra đi, với Arteta, từng là đội trưởng của Wilshere, giờ là người được giao nhiệm vụ đưa câu lạc bộ trở lại đỉnh cao của bóng đá Anh.

Wilshere nói về người đồng đội cũ: "Mikel đã thật tuyệt vời. Anh ấy rất dễ nói chuyện, anh ấy lắng nghe và anh ấy hỏi tôi những gì tôi cần ở câu lạc bộ. Tuy nhiên, không chỉ Mikel, Edu cũng ở đó. Mọi người trong câu lạc bộ đều rất tuyệt."

Jack Wilshere tập luyện với Arsenal: 

 
Thanh Vũ | 16:46 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục