“Mikel Arteta có thể là Arsene Wenger tiếp theo”

16:23 Thứ hai 27/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Arsenal - Gael Clichy tin rằng Arteta có thể trở thành Arsene Wenger tiếp theo của Pháo thủ.

HLV Mikel Arteta hứng chịu nhiều chỉ trích khi Arsenal để thua 3 vòng đầu tiên của Premier League, thậm chí rơi xuống đáy bảng xếp hạng. Tuy nhiên thành tích của Pháo thủ dần được cải thiện. 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ toàn thắng cả 4, ghi được 8 bàn và chỉ để thủng lưới 1 lần. Vào đêm qua, Arsenal có thắng lợi tưng bừng khi đánh bại đại kình địch cùng thành phố Tottenham với tỷ số 3-1.

Cựu hậu vệ Pháo thủ - Gael Clichy cho biết: “Arteta hiểu biết rất nhiều vì anh ấy có điều kiện học hỏi từ Pep Guardiola. Tôi thực sự tin tưởng về lâu dài, Arteta có thể là Arsene Wenger tiếp theo. Anh ấy còn khá trẻ, và tôi thực sự tin rằng, nếu có thời gian, anh ấy sẽ chứng minh mọi người đã sai."

Bold Arsene Wenger claim made about Mikel Arteta after Arsenal's win over Tottenham - Bóng Đá

 Arteta trở thành Wenger tiếp theo?

Sau trận thắng Spurs, HLV Arteta cho biết: “Chà, những gì chúng tôi đã làm là cố gắng giải thích với họ, với một góc nhìn khác, những gì đã xảy ra trong vài tuần qua.

Chúng tôi đã mất 9, 10, 11 cầu thủ trong 3 trận đấu mà chúng tôi không thể để họ ra sân, và những người khác cũng gặp rất nhiều khó khăn vì COVID và chấn thương. Chúng tôi đối đầu với 2 CLB mạnh nhất thế giới. Nhưng Arsenal phải chấp nhận thực tế rằng CLB đã đứng cuối bảng, và sau đó phải làm tốt hơn và tin vào chiến lược của toàn đội.”

Arsenal công bố chiêu mộ thành công Ben White

 
Endo | 15:25 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục