Mikel Arteta chỉ ra 'con quái thú' nhanh, khỏe và đầy sáng tạo

18:07 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của huấn luyện viên Mikel Arteta về một cậu học trò.

Arsenal vừa giành thắng lợi 3-0 đầy ấn tượng trước Newcastle United trên sân nhà Emirates. Một lối chơi khởi sắc, những kết quả tích cực, đó là điều mà Pháo thủ đã cho thấy được trong thời gian qua. Ở chiều ngược lại, Chích chòe lại đang trải qua những ngày tháng đáng quên. Mọi chuyện sớm được dự báo là sẽ rất khó khăn cho các vị khách, và quả thực họ đã thua trắng 3 bàn.

Trận này, Arsenal chào đón sự trở lại của Thomas Partey trong đội hình xuất phát. Anh quả thực chính là 'ông chủ tuyến giữa' của Pháo Thủ. Và khi được hỏi liệu mình có muốn thấy cậu học trò mang tới sự sáng tạo, đóng góp nhiều hơn vào mặt trận tấn công, huấn luyện viên Mikel Arteta chia sẻ: "Chắc chắn rồi, và cậu ấy đủ kỹ thuật để làm điều đó.

10 con số thú vị trận Arsenal 3-0 Newcastle: Ozil đi? Không vấn đề gì! - Bóng Đá

Arteta rất tin tưởng vào Partey.

Tất nhiên, sẽ cần thời gian để Thomas thích nghi với những sự khác biệt tại Arsenal so với Atletico, nhưng ở cậu ấy hội tụ đủ những phẩm chất để giúp cho tập thể này trở nên mạnh mẽ hơn nữa."

Khi được hỏi về 3 phẩm chất mà ông muốn ở cậu học trò cho mặt trận tấn công, HLV Arteta nói: "Đó là sự cơ động, sức mạnh thể chất và khả năng mang tới sự sáng tạo. Với một cầu thủ như vậy, bạn sẽ hoàn toàn vượt trội đối thủ."

Hector Bellerin nhìn lại hành trình đến chiếc cúp FA năm 2015

 
Anh Tú | 17:09 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục