Mikel Arteta cay sống mũi khi nói về tình thế bi đát của Arsenal

11:59 Thứ hai 23/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMikel Arteta thừa nhận ông vẫn bị ám ảnh bởi thất bại hôm thứ Hai trước Newcastle và khiến Arsenal mất đi cơ hội dự Champions League.

 

Đêm qua, Arsenal đã có một chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Everton, nhưng sự nỗ lực của họ là vô nghĩa bởi ở trận đấu cùng giờ, Tottenham cũng thắng dễ Norwich với tỷ số 5-0 và kết thúc mùa giải với vị trí thứ 4, bỏ cách 2 điểm so với Pháo thủ.

Mikel Arteta admits he's still in 'a lot of pain' over Arsenal's decisive defeat at Newcastle - Bóng Đá

 Arteta thất vọng khi Arsenal không được dự Champions League mùa tới.

"Chúng tôi biết rằng chúng tôi cần một phép màu và điều đó đã không xảy ra. Chỉ thế thôi. Bảng xếp hạng vào cuối mùa giải không nói dối,"  Mikel Arteta nói sau trận đấu.

"Đúng là mùa trước Chelsea đã dự Champions League với 67 điểm. Chúng tôi có 69 và đã vượt qua số điểm đó, nhưng đây là đẳng cấp mà giải đấu này yêu cầu."

"Tôi không thể đánh giá mùa giải ngay hôm nay. Tôi xin lỗi, tôi vẫn còn rất đau lòng vì những gì đã xảy ra vào thứ Hai và tôi muốn có một đánh giá công bằng về việc chúng tôi đã làm tốt như thế nào."

"Điều tôi có thể đảm bảo với bạn là chúng tôi đã cố gắng hết sức có thể để lấy từng điểm một. Chúng tôi đã đạt đến điểm mà chúng tôi có thể đạt được."

"Chúng tôi biết mình phải hướng về đâu. Cảm giác khi không đạt đến mục tiêu đó thật đau đớn."

Khi được hỏi về sự hài lòng của chiến lược gia người Tây Ban Nha khi Arsenal đủ điều kiện tham dự Europa League, Arteta trả lời: "Tôi thành thật mà nói, tôi không thấy vui vẻ gì. Hôm nay tôi vẫn còn đau."

Ngọa Long | 11:29 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục