Mikel Arteta: "Cậu ấy đang có phong độ ấn tượng"

06:14 Thứ bảy 05/03/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Ghana từng bước hòa nhập với môi trường bóng đá giàu thể lực ở xứ sương mù.

 

Thomas Partey miệt mài tập luyện

Sau giai đoạn khởi đầu chậm chạp, Thomas Partey đang dần bắt nhịp và lấy lại phong độ đỉnh cao trong màu áo Arsenal. Chia sẻ với Sky Sports vào tháng 12 năm ngoái, tiền vệ 28 tuổi cho rằng anh chưa thể thích nghi hoàn toàn với môi trường bóng đá Premier League. Song song với đó, Partey cũng tự đánh giá màn trình diễn của mình chỉ đạt mức điểm 4 trên 10.

Trong màu áo ĐTQG Ghana tại VCK CAN Cup 2021, Partey thuyết phục giới chuyên môn thông qua hàng loạt màn trình diễn ấn tượng. Cựu sao Atletico Madrid cũng có màn trình diễn miễn chê ở trận đấu giữa Arsenal và Wolves tại Premier League.

Mikel Arteta believes Thomas Partey's good form was kickstarted  - Bóng Đá

Partey dần lấy lại phong độ đỉnh cao. 

Bình luận về cậu học trò, HLV Mikel Arteta cho hay: "Khi bạn tự đánh giá bản thân trước công chúng theo cách của Partey đã làm, điều đó thực sự hiếm thấy. Có lẽ ngày hôm đó, cảm xúc nào đó đã xuất hiện với cậu ấy.".

"Cậu ấy đang có phong độ ấn tượng. Việc Partey không dính chấn thương mang đến nhiều điều to lớn. Cậu ấy khỏe mạnh hơn khi tất cả mọi khía cạnh đều tốt hơn," Arteta cho hay.

"Bạn sẽ ngạc nhiên khi chứng kiến Partey ghi bàn ở các buổi tập. Bạn có thể không tin vào lời nói của tôi, vì vậy chúng ta phải sớm xem cậu ấy ghi bàn khi xỏ giày ra sân," chiến lược gia người Tây Ban Nha bình luận. 

Anh Nguyễn | 05:44 05/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục