Mikel Arteta bất ngờ tuyên bố hùng hồn sau trận thua Villarreal

17:47 Thứ sáu 30/04/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha lên tiếng sau thất bại trước Villarreal.

Vào đêm qua, Arsenal có chuyến hành quân đến sân của Villarreal trong khuôn khổ trận bán kết lượt đi Europa League. Song, khác với những đại diện còn lại của Premier League tại cúp châu Âu, Pháo thủ đã bị thầy trò HLV Unai Emery hạ gục với tỷ số 2-1 chung cuộc.

Dù Arsenal chơi không quá tốt nhưng trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Mikel Arteta vẫn tin rằng đoàn quân của ông sẽ bước vào chung kết. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Đó là hai hiệp đấu khác nhau. Chúng tôi là chính mình khi bước vào trận đấu, nhưng trong hiệp một có rất nhiều khoảnh khắc chúng tôi đã đánh mất bản thân."

Arteta ‘confident’ of progressing but Arsenal ‘cannot rely’ on winger - Bóng Đá

 Arteta vẫn rất lạc quan. 

“Chúng tôi bắt đầu rượt đuổi quả bóng và trở nên không chính xác, không có đủ sự kiểm soát. Chúng tôi không có đủ mối đe dọa hoặc khao khát tấn công vào vòng cấm Villarreal, trong hiệp hai thì mọi chuyện hoàn toàn khác."

“Chúng tôi đã rất quen với việc Bukayo Saka chơi tốt trong mùa giải này, nhưng điều đó cho chúng tôi biết rằng đội cần phải làm nhiều hơn nữa, vì chúng tôi không thể cứ phụ thuộc vào cậu ấy. Bernd Leno chơi rất hay, khi tỷ số là 2-0 và cơ hội đến với Gerard Moreno, Leno đã cứu chúng tôi."

“Auba cũng đã có một cơ hội lớn để giúp đội gỡ hòa. Tôi tự tin rằng chúng tôi có khả năng để giành chiến thắng." 

Arteta phát biểu sau trận thua Villarreal

 

Huỳnh Phong | 17:17 30/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục