Mike Tyson tiết lộ lần duy nhất ông sử dụng nắm đấm trong tù

15:49 Thứ hai 18/03/2019

Mike Tyson vẫn được coi là một trong những võ sĩ mạnh nhất hành tinh. Là nhà vô địch trẻ tuổi nhất ở quyền Anh hạng nặng nhưng cuộc đời ông còn có những mặt tối chưa ai biết đến.

Trong chương trình ‘Hot Boxing With Mike Tyson’ podcast, tay đấm quyền Anh nổi tiếng này đã tiết lộ trận đấu trong tù duy nhất của mình: “Tôi chỉ dùng nắm đấm một lần duy nhất ở trong tù. Kiểu như có ai đó nói xấu bạn và bạn bước tới đấm người đó. Không hề nhé, cả hai chúng tôi bị giam giữ trong một thời gian khá dài và tôi trở nên tức giận rồi đấm anh ta. Chúng tôi không thể đến được phòng tập thể dục vì có vẻ như ai đó đã bị đâm, điều đó khiến tôi bị nhốt lâu đến vậy. Lúc đó tôi đang buồn bực và đau khổ”‘.

mike

 

Khá nhiều người muốn thử nắm đấm của Mike Tyson ở đầu sự nghiệp tuy nhiên đa phần đều nhận được kết thúc không có hậu. Điểm mạnh của ông trên sàn đấu là những bước di chuyển linh hoạt và cú đấm đầy sức mạnh. Với Mike, ông cho rằng tốc độ là quan trọng nhất. Trong mỗi trận đấu, Mike dựa vào tốc độ cộng với sức mạnh đòn bẩy từ đôi vai để tấn công chớp nhoáng và knock-out đối thủ.

mike-tyson-jcvd

 

Ông giành đai vô địch WBC khi mới 20 tuổi, 4 tháng và 22 ngày, sau khi đánh bại Trevor Berbick bằng pha K.O kĩ thuật ở hiệp thứ hai. Trong sự nghiệp của mình, Tyson nổi tiếng vì phong cách thi đấu hung bạo và đe dọa, cũng như hành vi ứng xử trái ngược ở cả trên sàn đấu và ngoài cuộc đời.

Quang Phượng | 10:44 18/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục