Mike Tyson hé lộ quãng thời gian tồi tệ nhất sự nghiệp

17:32 Thứ tư 22/01/2020

Nhà vô địch hạng nặng đã hồi tưởng về quá khứ bị phạt 250.000 đô sau trận chiến với Andrew Golota.

Mới đây, “Iron Mike” đã gây sốc với ý tưởng kinh doanh táo bạo là trồng cần sa. Ông đã xây dựng nên một trang trại rộng 1400 mẫu cho riêng mình.

Đáng kinh ngạc, Tyson trước đây đã từng tuyên bố ông tiêu tốn 43.000 đô la mỗi tuần cho việc hút cần sa trên chương trình truyền hình “Hot boxing với Mike Tyson”.

Thế nhưng, đến bây giờ người đàn ông 53 tuổi mới thừa nhận về việc anh có sử dụng chất gây nghiện này và có cảm giác cực kỳ phấn khích trước khi thi đấu với Adrew Golota vào tháng 10 năm 2000.

Sau hai hiệp đấu đầu tiên với sự tàn bạo của Tyson, Golota đã nghĩ đến việc bỏ cuộc trong khi vẫn còn khả năng chiến đấu. Tay đấm người Ba Lan đã cố gắng để đứng dậy sau khi nhận một cú đấm từ tay phải của Tyson nhưng với tình trạng bầm tím nghiêm trọng và có nhiều vết rách khắp mặt.

mike

 Mike Tyson đã có một trận đấu tồi tệ trong sự nghiệp

Khi được hỏi liệu ông có từng chiến đấu khi chịu ảnh hưởng của cần sa không, Mike Tyson trả lời với Daily Star:

“Đó là trận đấu với Andrew Golota. Tôi đã thể hiện sự tồi tệ nhất trong sự nghiệp của mình. Tôi đã làm gãy xương và tấn công vào hốc mắt, xương hàm, cổ của anh ta”.

“Kid Dynamite” đã kết thúc sự nghiệp của mình với thành tích 50-6-2, với 44 lần hạ gục đối phương và có lẽ là võ sĩ khó đánh bại nhất lịch sử quyền Anh.

San San | 17:33 22/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục