Mike Tyson giảm 31 kg cho ngày trở lại quyền Anh

19:25 Thứ tư 08/07/2020

Võ sĩ người Mỹ tiết lộ nỗ lực tập luyện và ăn kiêng đã giúp ông gần như có lại được thể trạng và phong độ như thời đỉnh cao.

“Tôi đã tập luyện, sử dụng các liệu pháp và giảm từ 289 pounds cân nặng xuống còn 220 (tương đương 31 kg)”, AS dẫn lời Tyson. Huyền thoại của làng quyền anh thế giới khẳng định thể trạng hiện tại của ông “không thể tốt hơn” cho ngày trở lại sàn đấu đỉnh cao.

Mike-Tyson-01

Tyson cho thấy quá trình giảm cân ấn tượng. Ảnh: The Sun.

Kể từ đầu năm đến nay, Tyson đã làm việc trực tiếp với HLV Rafael Cordeiro nhằm lấy lại tốc độ của các cú đấm cũng như thân hình săn chắc. Đầu tháng 5, Tyson thông báo việc trở lại võ đài quyền anh ở tuổi 54.

Việc Tyson giảm tới 31 kg cân nặng và cho thấy uy lực chưa hề mất đi trong những cú đấm khiến giới chuyên môn và người hâm mộ ấn tượng.

Cựu HLV của Tyson, Jeff Fenech, thậm chí khẳng định nếu lấy lại thể trạng tuyệt nhất, "Tay đấm thép" có thể hạ gục Deontay Wilder hay Tyson Fury sau một phút.

Tyson giải nghệ vào tháng 6/2005 sau khi thua 3 trong 4 trận cuối. Sự trở lại võ đài lần này của Tyson được ông xác nhận nhằm mục đích từ thiện.

Ông tuyên bố số tiền thu được từ các trận đấu sẽ dành để giúp đỡ những người nghèo khổ. Hiện tại, hai võ sĩ Shannon Briggs và Evander Holyfield là những người được dự kiến thượng đài với "Mike thép".

Hồng An - Zing.vn | 18:37 08/07/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục