Mike Tyson dùng 'cậu nhỏ giả', nước tiểu con mình khi kiểm tra doping

12:08 Thứ sáu 09/08/2019

Cựu võ sĩ quyền anh người Mỹ thừa nhận sử dụng nhiều "mưu hèn kế bẩn" để đánh lừa những nhân viên kiểm tra doping.

"Ban đầu, tôi sử dụng nước tiểu của vợ mình, và cô ấy nói: Làm như vậy, kết quả sẽ chỉ ra anh đang mang thai. Do đó, tôi buộc phải chọn nước tiểu của con mình", Tyson kể với ESPN.

Tới lúc cuộc kiểm tra doping bắt đầu, cựu VĐV người Mỹ tiếp tục dùng "cậu nhỏ giả" để thực hiện hành động gian lận.

"Tôi dùng cậu nhỏ giả và chờ lúc các nhân viên kiểm tra doping quay đi nhìn chỗ khác để hiện trót lọt hành động của mình", cựu tay đấm quyền anh chia sẻ.

MikeTyson

 Mike Tyson từng dùng nhiều "mưu hèn kế bẩn" để vượt qua cuộc kiểm tra doping. Ảnh: Getty Images.

Ngoài ra, Tyson thừa nhận sống phụ thuộc vào cocain và cần sa trong nhiều năm liền. Điều này từng được viết trong cuốn tự truyện "Sự thật không thể chối cãi" của tay đấm này ra mắt độc giả vào năm 2013. Khi Tyson chuẩn bị thượng đài với Andrew Golota vào tháng 10/2010, anh thậm chí hút cần sa để tạo sự hưng phấn.

Mike Tyson từng được xem là một trong những tay đấm nổi tiếng của làng quyền anh thế giới. Lúc 20 tuổi, VĐV người Mỹ trở thành nhà vô địch quyền anh hạng nặng trẻ nhất thế giới. Tuy nhiên, sự nghiệp của Tyson lụn bại bởi liên tiếp những vụ tai tiếng sử dụng doping, ma túy, nghiện rượu, hiếp dâm.

Tyson đã thượng đài 58 trận và giành được 50 chiến thắng, trong đó có 44 lần hạ knock-out đối thủ. Sau khi giải nghệ, VĐV người Mỹ tham gia vào lĩnh vực phim ảnh, làm khách mời của những chương trình truyền hình.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Trí | 06:21 09/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục