Mike Tyson đấm liên tiếp hành khách trên máy bay

14:08 Thứ sáu 22/04/2022

Do bị làm phiền, Mike Tyson đã đấm liên tiếp một hành khách trên chuyến bay tới Florida. Sự việc đã bị ghi hình và tung lên Internet.

TMZ Sports đưa tin trên chuyến bay đêm ngày 20/4 (giờ Mỹ) từ sân bay quốc tế San Francisco tới Florida, một vụ xô xát đã xảy ra giữa cựu võ sĩ quyền anh Mike Tyson và một hành khách nam. Tyson đã đấm liên tiếp vào vùng mặt và đầu hành khách này sau khi bị người đàn ông làm phiền. Vụ việc đã nhanh chóng được điều tra, xử lý.

Ngày 21/4, trang tin dẫn lời đại diện sở cảnh sát San Francisco cho biết cơ quan chức năng đã tạm giam hai người có liên quan đến vụ xô xát. Báo cáo của cảnh sát cũng cho biết một trong hai người đã được kiểm tra y tế và xác định có thương tích nhưng không ảnh hưởng tới tính mạng. Người đàn ông này “cung cấp rất ít chi tiết liên quan đến vụ việc và từ chối hợp tác với cảnh sát điều tra”.

Cơ quan cảnh sát cũng đã được thông tin về video bằng chứng ghi lại diễn biến sự việc. Đoạn phim đã được thu thập và gửi tới văn phòng cảnh sát quận San Mateo.

My_Movie_4_copy

 Hình ảnh nạn nhân được camera ghi lại trước và sau vụ việc. Ảnh: TMZ.

Theo TMZ Sports, nhiều nguồn tin thân cận với Mike Tyson cho biết người đàn ông bị đánh trong video có dấu hiệu say xỉn và không ngừng khiêu khích cựu võ sĩ từ vị trí ngồi của mình. Ban đầu, Tyson giữ thái độ hòa nhã nhưng nhanh chóng mất bình tĩnh và liên tiếp đấm người đàn ông. Tình tiết này được xác nhận bởi nhiều hành khách khác trực tiếp chứng kiến vụ việc.

Các nhân chứng cũng cho hay trước đó, Mike Tyson đã nhận lời chụp ảnh cùng người đàn ông. Người này sau đó tỏ ra quá phấn khích và không ngừng tìm cách bắt chuyện với cựu đô vật từ chỗ ngồi của mình. Anh ta ngồi ngay sau Tyson.

Cảm thấy bị làm phiền, Tyson đã yêu cầu người này dừng lại. Khi người đàn ông không đáp ứng, các nhân chứng thấy Mike Tyson đã quay lại và tấn công anh ta. Sau vụ việc, cựu đô vật đã lập tức rời khỏi máy bay.

Cảnh cuối đoạn phim được chia sẻ trên Internet đã ghi lại cận cảnh hình ảnh nạn nhân. Người đàn ông bị Mike Tyson đấm bị thương ở vùng đầu, mặt. Phần trán nạn nhân xuất hiện vết máu nhưng vẫn có vẻ tỉnh táo. Người đàn ông đã được chăm sóc và kiểm tra y tế kịp thời cũng như đưa về sở cảnh sát để lấy lời khai.

Theo Anh Phan - Zing.vn | 13:48 22/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục