Mike Miller quay trở lại Memphis Grizzlies

10:12 Thứ ba 30/07/2013

Theo ESPN, tay ném vừa  chia tay Miami Heat, Mike Miller, đã đồng ý quay trở lại đội bóng cũ Memphis Grizzlies trong mùa bóng tới.

Trước đó, Mike Miller từng thi đấu cho Memphis Grizzlies trong khoảng thời gian 5 năm từ 2003 đến 2008. Đó có thể xem là khoảng thời gian thành công nhất của cầu thủ này khi anh thi đấu với phong độ cao và 3 lần lọt vào vòng play-off. Thành tích ghi điểm của anh khi đó cũng là rất ấn tượng: mùa 2006/07, Miller ghi trung bình 18,5 điểm/trận.

Mike Miller khi còn khoác áo Memphis Grizzlies. Ảnh: Internet.

Sau khi chia tay Memphis, anh lần lượt cập bến các câu lạc bộ như Minnesota Timberwolves, Washington Wizards và Miami Heat. Ở đội bóng của bang Florida, Miller hầu như chỉ đóng vai dự bị và không còn có được phong độ tốt như trước. Mùa 2012/13, Miller chỉ chơi 59 trận (17 trận ra sân ngay từ đầu) và ghi trung bình 4,8 điểm/trận.

Sau đó, Miami Heat đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Mike Miller để giảm quỹ lương và qua đó tránh phải đóng phí cho khoản lương vượt định mức có thể lên tới 30 triệu đô-la. Chia tay Heat, Miller ngay lập tức đã nhận được lời mời từ Memphis Grizzlies và cầu thủ này đã đồng ý để trở lại 'mái nhà xưa'.

Miller được xem là một tay ném có tỉ lệ ném rổ chính xác khá cao, trung bình là 41,7% trong 3 mùa gần đây nhất. Chỉ có điều cầu thủ 33 tuổi này có vấn đề về lưng và trong trường hợp chấn thương tái phát, anh khó có thể tìm lại được phong độ tốt nhất như đã từng có trong màu áo của Memphis Grizzlies.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục