Mike Bell : Tôi hoàn toàn có thể thi đấu chuyên nghiệp 4-5 năm nữa

09:17 Thứ ba 22/05/2018

TinTheThao.com.vnBongro24h đã có một cuộc phỏng vấn nhanh với anh chàng ngoại binh của Hanoi Buffaloes mùa giải này. Tại buổi tập luyện ngày hôm nay, qua thể hiện của cầu thủ từng tham dự NBA Draft thì người hâm mộ của "Trâu thủ đô" hoàn toàn có thể yên tâm về vị trí trung phong năm nay.

 Xin chào Mike Bell, cảm ơn anh vì đã dành thời gian cho Bongro24h có được cuộc phỏng vấn ngắn này. Tới thời điểm hiện tại đã là một tuần kể từ khi anh có mặt tại Hà Nội, anh đã thử món ăn Việt Nam nào chưa ?

Ngày hôm qua tôi có đi ra ngoài ăn cùng với các đồng đội và huấn luyện viên nhưng tôi không thực sự giỏi với việc làm quen với các món ăn mới lắm. Khi tôi đi đấu ở nước ngoài, tôi thường hay sử dụng những loại đồ ăn quen thuộc với hàm lượng năng lượng tốt như pasta hoặc một số món tương tự như vậy.

IMG_9941

 

Qua lời anh nói tôi cảm thấy anh đã khá gần gũi với các đồng đội mới và huấn luyện viên tại Hanoi Buffaloes, điều gì khiến anh thích nhất khi được thi đấu tại Việt Nam và đặc biệt là thi đấu cho Hanoi Buffaloes ?

Điều khiến tôi yêu thích ở đất nước các bạn chính là con người, con người ở đây thân thiện và cư xử hòa nhã hơn nhiều ở các đất nước khác. Trong một tuần qua, việc được ở cùng và tham gia tập luyện cũng với những người đồng đội mới đã khiến tôi cảm giác như mình đang được ở nhà. Trước đó tôi đã nói chuyện qua với huấn luyện viên Todd Purves, vì thế tôi cảm thấy khá thoải mái với việc được là một phần của Hanoi Buffaloes tại mùa giải này. 

Qua một vài buổi tập luyện với đội, anh đã làm quen được với phong cách chơi và bắt kịp phương pháp huấn luyện của huấn luyện viên chưa ?

Như đã nói ở trên, trước khi đến đây tôi đã làm việc với huấn luyện viên Todd Purves. Tôi đã hỏi ông ý về những gì tôi phải chuẩn bị cho việc thi đấu cùng Hanoi Buffaloes mùa giải này. Và qua những buổi tập luyện vừa rồi cùng đội bóng mới, tôi cảm thấy khá hòa hợp cùng với phương pháp huấn luyện và phong cách của đội.

IMG_9967

 

 Có một số người nói rằng tuổi tác là vấn đề của các vận đông viên. Hiện nay anh đã 36 tuổi một độ tuổi khá là cao so với mặt bằng chung các cầu thủ tại VBA, liệu có vấn đề gì với anh khi phải thi đấu với những đối thủ trẻ và khỏe hơn mình ?

Trước khi đến đây tôi đã cùng làm việc với huấn luyện viên một số bài kiểm tra sức khỏe về việc thi đấu bóng rổ chuyên nghiệp. Tuy hiện tại tuổi của tôi khá là cao so với các cầu thủ tại VBA nhưng với sức khỏe hiện tại tôi hoàn toàn có thể thi đấu 4 - 5 năm nữa. Tôi luyện tập 2 lần một ngày, buổi sáng tôi tập với đội và từ 8h tối trở đi tôi sẽ trở lại phòng tập thể hình, tôi tập luyện như thế đều đặn 6 ngày một tuần. Tôi biết cách tự chăm sóc cho sức khỏe của bản thân, nếu tôi không tiệc tùng và đi qua đêm thường xuyên như hiện tại thì tôi tin rằng tôi hoàn toàn có thể làm tốt vị trí mà đội bóng cũng như huấn luyện viên tin tưởng và giao cho tôi.

Một số người hâm mộ đã tìm thấy bức ảnh của anh và Lebron James, hình như đó là một người bạn thân của anh tại Mỹ ?

Điều đó thực sự đã diễn ra khá lâu rồi, hai năm trước tại Las Vegas khi đó Lebron đang làm một chương trình truyền hình và anh ta có rủ tôi thực hiện cùng. 

32231290-10156281323708618-4914973128284700672-n-5b02f4b80b72e

 

Theo anh thì đội tuyển nào sẽ giành chức vô địch tại NBA năm nay ? Cầu thủ ưa thích và đội bóng ưa thích của anh là ai ?

Cầu thủ mà tôi yêu thích đó là Kevin Durant  tuy nhiên tôi lại có một người bạn khá thân đang chơi cho Houston Rocket. Khá là khó cho tôi về việc nghĩ đội tuyển nào sẽ vô địch nhưng tôi nghĩ Golden State Warriors sẽ tiếp tục đăng quang năm nay nếu họ giữ được phong độ hiện tại tới những trận đấu cuối cùng.

Tôi tin khá là nhiều người hâm mộ muốn biết về sở thích của anh, anh có thể chia sẻ ngoài bóng rổ ra anh còn có sở thích nào khác không như xem phim hoặc thể loại nhạc ưa thích ? Nhãn hiệu giày mà anh ưa thích là gì ?

Tôi yêu môn thể thao này, tôi học về bóng rổ, tôi chơi bóng rổ, tôi xem bóng rổ hầu như hoàn toàn thời gian tôi đều dành cho bóng rổ. Tôi không yêu thích đặc biệt nhãn hiệu giày nào lắm nhưng hiện tại tôi đang đi đôi giày của Nike.

IMG_9988

 

 Cảm ơn anh vì đã giành thời gian cho Bongro24h, chúc anh nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống tại Việt Nam và thử một số món ăn đặc sản của quê hương chúng tôi. Chúc anh có một mùa giải thi đấu tốt và nhiều kỷ niệm đẹp tại đất nước chúng tôi.

Cảm ơn bạn vì cuộc phỏng vấn này, tôi cũng mong qua buổi hôm nay người hâm mộ của Hanoi Buffaloes sẽ hiểu hơn về tôi và biết đến tôi nhiều hơn với tư cách là một người chụp chung với Lebron James. 

Bảo Khang - theo Bongro24h.vn | 09:16 22/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục