Michael Thomas chê trách tập thể Arsenal, ngoại trừ hai cầu thủ

19:11 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Michael Thomas đánh giá về màn trình diễn của Pháo thủ trong trận hòa Crystal Palace mới đây.

Nhờ có khoảnh khắc chói sáng đến từ Alexandre Lacazette sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, Arsenal đã tiếp tục duy trì mạch trận bất bại và níu kéo được 1 điểm trước Crystal Palace. 

Đánh giá về màn trình diễn vừa rồi của Pháo thủ, Michael Thomas khẳng định, ngoại trừ Lacazette và Aubameyang, thì toàn đội đã thi đấu dưới sức. Trao đổi với CaughtOffside, cựu cầu thủ của Arsenal chia sẻ:

"Trận đấu đã diễn ra rất khó khăn, và Arsenal không hề chiếm ưu thế cho đến những phút cuối cùng, khi họ gây ra một số áp lực cho Palace."

Michael Thomas on Lacazette  - Bóng Đá

 Arsenal bất bại nhưng cũng đang trải qua 2 trận không thắng.

"Aubameyang đã thi đấu thực sự tích cực, nỗ lực trong suốt trận đấu. Lacazette cũng khao khát thể hiện khi được tung vào sân, và cậu ấy đã làm nên chuyện sau khi yêu cầu đồng đội luân chuyển bóng nhanh hơn."

"Phần còn lại của đội thì trông có vẻ không ổn, như thể họ thiếu tự tin để kết liễu Palace. Điều này thực sự đáng thất vọng, trong một trận derby London ngay trên sân nhà."

"Tuy đã có nhiều màn trình diễn dưới mức trung bình, nhưng Lacazette nên đá chính trong trận đấu với Aston Villa vào thứ Sáu sắp tới. Đây sẽ là một bài kiểm tra rất khó khăn. Có thể, tôi cũng muốn nhìn thấy Martinelli nhiều hơn, vì cậu ấy trông khá tích cực và mang lại năng lượng cho đội."

Arteta nói về chất lượng của Saka

 
Huỳnh Phong | 18:41 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục