Michael Owen ủng hộ Man City vô địch

12:33 Chủ nhật 22/05/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Anh không tin rằng điều bất ngờ sẽ đến với đội bóng cũ Liverpool ở vòng 38 Premier League.

 

Ở vòng đấu cuối cùng, Man City tiếp đón Aston Villa trên sân nhà, trong khi đó Liverpool đụng độ Wolves. Thầy trò HLV Jurgen Klopp buộc phải đánh bại Bầy sói, và hy vọng đội bóng của HLV Steven Gerrard có thể cầm chân The Citizens mới có thể lên ngôi vô địch.

Cơ hội của Lữ đoàn đỏ là vô cùng mong manh. Trong 10 trận đối đầu gần nhất với Aston Villa, Man City giành đến 9 chiến thắng. 16 lần làm khách đến SVĐ Etihad gần đây, Villa cũng không biết mùi thắng. The Citizens đang cho thấy sự vượt trội về phong độ, lực lượng lẫn thành tích đối đầu.

Michael Owen reveals his prediction for Man City v Aston Villa - Bóng Đá

 Owen dự đoán Man City sẽ vô địch.

Mới đây, huyền thoại Michael Owen nhận định: “Man City có thể đã giành được danh hiệu vào tuần trước [gặp West Ham], nhưng tôi không nghĩ rằng họ sẽ phải hối hận vì quả phạt đền đã bỏ lỡ của [Riyad] Mahrez.

Man City thường rất mạnh trên sân nhà, và với những De Bruyne và Bernardo Silva đang có phong độ tốt như vậy, tôi không nghĩ họ lại không thể thắng.

Villa có chất lượng trong các khu vực tấn công và sẽ gây ra một số vấn đề cho Man City. Tôi lo lắng về hàng thủ của họ, tôi nghĩ Man City sẽ ghi một vài bàn.

Tôi không thấy Man City trượt chân ở đây. Họ hầu như không bao giờ đánh rơi điểm trên sân nhà, tôi nghĩ họ sẽ thắng trận này với cách biệt vài bàn.”

Owen dự đoán The Citizens sẽ giành thắng lợi chung cuộc 3-1.

Endo | 11:35 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục