Michael Owen: Tuchel 2.0 xuất hiện sau trận Real 3-1 PSG

12:20 Thứ năm 10/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Michael Owen đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh chiến lược gia người Argentina.

 

Pochettino nói về cuộc đối đầu Real Madrid 

Có thể nói, CĐV Paris Saint-Germain đã bắt đầu nghĩ về đối thủ của họ trong trận tứ kết Champions League, khi Kylian Mbappe ghi bàn mở tỷ số trong chuyến làm khách đến sân Bernabeu vào đêm qua. Nhưng rốt cuộc, Real Madrid lại ngược dòng ngoạn mục trong hiệp hai, nhờ vào sự bùng nổ đến từ Karim Benzema và đồng thời là việc PSG sụp đổ sau bàn thua đầu tiên.

Theo quan điểm đến từ cựu tiền đạo Michael Owen, thất bại này sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến HLV Mauricio Pochettino, bởi hiện tại thì ông đang nhắm đến một công việc tại Premier League. Owen nhận định, tương tự như HLV Thomas Tuchel, chiến lược gia người Argentina cũng sẽ không từ chối nếu có cơ hội tiếp quản một đội bóng lớn ở Anh.

Jamie O'Hara  EXCLUSIVE: Thomas Tuchel's Romelu Lukaku bench decision backed ahead of Carabao Cup final vs Liverpool - Bóng Đá

 Pochettino sẽ tiếp bước Tuchel? 

Trao đổi thông qua BT Sport, khi được hỏi về cảm giác của Pochettino sau thất bại này, Owen chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

"Tôi không cho rằng Pochettino sẽ bận tâm. Tôi nghĩ, dù sao thì anh ấy cũng đang để mắt đến một đội bóng ở Premier League."

"Pochettino được PSG tiếp cận khi anh ấy đang 'ngồi chơi xơi nước', đó là một công việc không thể tin được, anh ấy có thể sẽ vô địch giải đấu."

“Nhưng Pochettino sẽ đi cùng một con đường với Thomas Tuchel. Khi một công việc lớn xuất hiện ở Anh, tôi chắc chắn rằng Pochettino sẽ quan tâm đến nó hơn tất cả."

Huỳnh Phong | 11:50 10/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục