Michael Owen ngợi ca 1 cái tên trên hàng công Man United

05:47 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ người Anh đánh giá cao màn trình diễn của Edinson Cavani khi anh vào sân trong hiệp 2 trước Chelsea.

 

 Đẳng cấp của Cavani

Chia sẻ với cánh báo chí, cựu danh thủ Michael Owen nhận định Edinson Cavani hứa hẹn là bản hợp đồng chất lượng sau màn ra mắt trước Chelsea vừa qua. Tiền đạo người Uruguay được đông đảo các CĐV Quỷ đỏ kỳ vọng sẽ mang đến sự bổ sung chất lượng cho hàng công đội nhà.

Sau rất nhiều sự chờ đợi, người hâm mộ nửa đỏ thành Manchester cuối cùng cũng được chứng kiến màn ra mắt của tiền đạo người Uruguay. Phút thứ 58, Cavani vào sân thay cho Daniel James. Cựu sao PSG có 7 lần chạm bóng, 1 cú sút nhưng bị chặn lại bởi Thiago Silva.

Michael Owen backs Edinson Cavani to thrive at Manchester United after his debut against Chelsea - Bóng Đá

Owen đánh giá cao Cavani.

Chia sẻ với chương trình Premier League Productions, Owen cho hay: "Tôi yêu phong cách thi đấu của anh chàng này. Cavani là mẫu tiền đạo ưa thích của tôi. Cậu ấy đã có vài khoảnh khắc ấn tượng trước Chelsea, đặc biệt là tình huống dứt điểm ngay khi vào sân,".

"Cavani chỉ có vài chục phút ngắn ngủi trước Chelsea nhưng chúng ta đã theo dõi quá trình thi đấu của cậu ấy một thời gian dài. Khả năng chọn vị trí, di chuyển không bóng thông minh luôn là thế mạnh sẵn có nơi Cavani".

""Tôi nghĩ cậu ấy có thể ghi bàn trước Chelsea nếu Man United gây sức ép nhiều hơn, thực hiện các quả tạt vào khu vực cấm địa nhiều hơn".

Tiền đạo người Uruguay là một trong 4 bản hợp đồng cuối cùng của Quỷ đỏ ở phiên chợ Hè 2020, bao gồm: Alex Telles, Facundo Pellistri và Amad Diallo.

Anh Nguyễn | 05:17 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục