Michael Owen: M.U không thể mãi dựa vào De Gea

16:31 Thứ bảy 22/01/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Michael Owen cho rằng Quỷ đỏ nên bớt phụ thuộc vào phong độ của thủ thành David de Gea.

 

Rangnick thất vọng vì trận hòa 2-2 trước Aston Villa

Man Utd và West Ham đều là những ứng viên nặng ký cho tấm vé tham dự Champions League mùa tới. The Hammers hiện đang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH, nhưng họ lại chơi nhiều trận hơn các đối thủ cạnh tranh bám đuổi phía sau. Man Utd xếp thứ 7, ít hơn West Ham 2 điểm, tuy nhiên Quỷ đỏ đá ít hơn CLB thành London 1 trận.

Chắc chắn không đội bóng nào muốn thua ở màn so tài sắp tới, khi cuộc chiến top 4 đang ngày càng khốc liệt. Mới đây, huyền thoại Michael Owen nhận định: “Sau khi không thể đánh bại Aston Villa dù dẫn trước 2 bàn, Man Utd đã giành chiến thắng trước Brentford vào thứ Tư.

‘Expect a response’: Michael Owen predicts Man United v West Ham - Bóng Đá

 Đối thủ của Man Utd đêm nay là West Ham.

Hàng công của họ đang có phong độ tốt, nhưng hàng phòng ngự lại để lộ quá nhiều lỗ hổng. David De Gea đang có phong độ chói sáng trong những tuần gần đây, nhưng bạn không phải lúc nào cũng dựa vào anh ấy để cứu vãn mọi thứ.

David Moyes hẳn đã rất tức giận khi để thua Leeds tuần trước. Họ thực sự không thể để xảy ra quá nhiều cú trượt chân nữa, đặc biệt là trong những trận đấu mà họ được ưu ái.

Tôi mong đợi phản ứng từ West Ham. Thật kỳ lạ, họ thường thể hiện tốt hơn khi đối đầu với các ông lớn, điều đó phù hợp với phong cách của họ. Tôi dự đoán hòa 1-1.”

Endo | 16:01 22/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục