Michael Owen: “Man Utd sẽ có bàn thắng, nhưng...”

12:20 Chủ nhật 07/03/2021

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao của Quỷ đỏ cho rằng đội bóng cũ của anh đốt lưới Man City vào đêm nay.

Tâm điểm của vòng 27 Ngoại hạng Anh là trận derby thành Manchester giữa Man City và Man Utd trên SVĐ Etihad. Những cú sảy chân liên tiếp đã khiến Quỷ đỏ không còn nhiều hy vọng bám đuổi “gã hàng xóm” trong cuộc đua vô địch. Giờ đây họ đang kém The Citizens 14 điểm trên bảng xếp hạng.

Với những người hâm mộ Premier League, họ vẫn chờ đợi đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ tạo nên bất ngờ, để giải đấu không kết thúc “quá sớm”. Tuy nhiên xét về tương quan lực lượng cũng như phong độ, đội chủ sân Etihad hoàn toàn vượt trội hơn so với kình địch cùng thành phố.

Mới đây, Michael Owen nhận định: “Solskjaer đã phải hứng chịu chỉ trích trong thời gian gần đây vì thành tích kém cỏi của M.U khi đối đầu với các đội bóng thuộc Big Six.

Michael Owen reveals his prediction for Man City v Man United - Bóng Đá

 Tâm điểm đêm nay.

Tuy nhiên, khi bạn nhìn vào cách Man Utd thiết lập lối chơi, không có gì đáng ngạc nhiên. Họ đơn giản là không thể khai thác không gian bên phần sân đối thủ, cuối cùng dẫn đến bế tắc.

Man City sẽ cố gắng chiếm lĩnh quyền kiểm soát bóng. Họ không thể chơi theo cách nào khác. Vì vậy tôi nghĩ Man Utd sẽ bị dồn ép ngay từ đầu. Ole kỳ vọng đội bóng của anh ấy có thể tận dụng khả năng phản công tuyệt vời của họ. Tôi tin rằng Man Utd sẽ có bàn thắng.

Nhưng tôi không cảm thấy họ đủ khả năng ngăn cản Man City. Đây sẽ là dấu chấm hết cho chuỗi trận sân khách hoành tráng của Man Utd.”

Tính từ mùa giải trước, Quỷ đỏ thành Manchester đang có chuỗi 21 trận bất bại trên sân khách tại Premier League. Như Owen nhận định, con số này có thể sẽ chấm dứt vào đêm nay.

Man Utd trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của Sergio Aguero

 
Endo | 11:22 07/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục