Michael Owen dự tỷ số hủy diệt cho Arsenal trận gặp Dundalk

19:33 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnArsenal sắp tiếp đón đối thủ đến từ Ireland trong khuôn khổ Europa League.

Rạng sáng mai, Arsenal sẽ chơi trận thứ 2 ở vòng bảng Europa League mùa này, tiếp đón Dundalk trên sân nhà. Họ vừa có 2 trận thua liên tiếp ở Premier League trước Manchester City và Leicester City, dù vậy ở đấu trường châu lục, Pháo thủ được đánh giá cao hơn hẳn các đối thủ của mình, trong khi Dundalk có thể coi là đội yếu nhất bảng.

Nói trên BetVictor, cựu danh thủ Michael Owen dự đoán Arsenal có thể giành chiến thắng 5-0: "Đội bóng Ireland Dundalk đến London để gặp Arsenal sau khi đã thua Molde ở trận ra quân Europa League."

Owen dự đoán kết quả Champions League - Bóng Đá

 Owen tin Arsenal có sức mạnh vượt trội so với Dundalk.

"Pháo thủ đã rất nỗ lực để có được chiến thắng trước Rapid Wien, và họ sẽ hướng đến kết quả duy nhất là số điểm tối đa. Nếu đội chủ nhà đạt phong độ tốt nhất, tôi có thể thấy đội khách sẽ phải đối diện với một đêm dài phía trước."

Đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử Arsenal và Dundalk đối đầu với nhau. CLB Ireland đã không chạm trán đội bóng Anh nào kể từ lần cuối năm 1982, khi họ thua Liverpool ở vòng 1 European Cup.

Arsenal buộc phải thắng trận này để lấy tinh thần cho đại chiến với Manchester United vào đêm Chủ nhật. Quỷ đỏ đang có phong độ ấn tượng ở Champions League, thắng Paris Saint-Germain trận ra quân và vừa hủy diệt Leipzig 5 bàn không gỡ.

Các ngôi sao của M.U trên sân tập:

 
Thanh Vũ | 19:03 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục