Michael Owen dự đoán tỷ số trận West Ham - Chelsea

06:17 Thứ bảy 04/12/2021

TinTheThao.com.vnĐêm nay, Chelsea sẽ có chuyến làm khách dự báo đầy khó khăn đến sân vận động Olympic của West Ham.

Giữa tuần này, Chelsea đã phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng 2-1 trước Watford tại Vicarage Road, để duy trì ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League với 33 điểm. Tuy nhiên, họ đang bị Man City và Liverpool bám đuổi gắt gao. 

Michael Owen's predictions for West Ham vs Chelsea - Bóng Đá

 Timo Werner ghi bàn vào lưới West Ham mùa trước.

Gặp West Ham, mục tiêu duy nhất của The Blues là 3 điểm, nhưng quá khó khăn cho họ, khi West Ham của David Moyes là đội bóng đầy khó chịu, và đang trong cuộc đua vào top 4.

Dù sao, Michael Owen vẫn đặt niềm tin rằng đội bóng của HLV Thomas Tuchel sẽ giành chiến thắng 2-1 dù phải làm khách. Cựu tiền đạo Liverpool nói: "David Moyes chắc hẳn đã rất tức giận khi để thủng lưới muộn màng trong trận hòa trước Brighton. West Ham đang có phong độ kém cỏi vào lúc này. Tin tốt là họ vẫn đang trong cuộc đua top 4, nhưng họ cần bắt đầu kiếm thêm điểm.

Không phải là một chiến thắng quá áp đảo, nhưng chiến thắng hôm thứ Tư trước Watford rất quan trọng đối với Chelsea. Mối quan tâm duy nhất của tôi vào lúc này với Chelsea là số bàn thắng mà họ ghi được. Romelu Lukaku vẫn đang cố gắng trở lại với thể lực sung mãn, vì vậy, họ cần cậu ấy trở lại mạnh mẽ và ghi bàn."

Chelsea đã đánh bại West Ham trên cả sân nhà lẫn sân khách mùa trước. Timo Werner là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp The Blues có điểm ở phía đông London.

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Minh Tuấn | 05:19 04/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục