Michael Owen dự đoán tỷ số trận Man Utd - Liverpool

17:39 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo từng khoác áo hai CLB vĩ đại nhất bóng đá Anh chia sẻ quan điểm của mình về trận đại chiến đêm nay.

Theo quan điểm đến từ Michael Owen, hàng phòng ngự chính là điểm yếu khiến Manchester United đại bại trước Leicester City hồi tuần trước. Owen khẳng định, họ sẽ chơi tốt hơn trong trận gặp Liverpool đêm nay, nhưng The Kop mới là đội có cơ hội giành thắng lợi.

Trao đổi với BetVictor, cựu cầu thủ của cả Liverpool lẫn Man Utd chia sẻ:

“Tôi không thể chờ đợi để xem trận đấu này. Man United đã gây thất vọng trên sân khách trước Leicester trong vòng đấu vừa rồi, họ đã tạo ra một số cơ hội nguy hiểm nhưng hàng phòng ngự lại để cho Leicester gây sóng gió và thoát pressing quá dễ dàng. Với tôi, họ trông quá cởi mở, vì vậy Solskjaer sẽ cần phải điều chỉnh sự cân bằng về khía cạnh này."

Michael Owen on Man Utd - Liverpool  - Bóng Đá

 Salah sẽ tỏa sáng? 

"Sẽ chỉ có một xuất phát điểm duy nhất khi Liverpool tấn công, Mo Salah. Cậu ấy chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, bàn thắng của cậu ấy hồi tuần trước thật tuyệt vời. Salah gần như trở nên không thể ngăn cản trong mùa này. Vì thế, để giữ cho Salah im lặng sẽ là một thử thách lớn đối với hàng thủ của Man United."

"Man United chắc chắn sẽ chơi tốt hơn so với tuần trước, nhưng tôi vẫn nghĩ Liverpool có thể giành chiến thắng, với tỷ số 2-1.

Solskjaer chia sẻ về Cristiano Ronaldo 

 
Huỳnh Phong | 17:09 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục